“Người sống sót” hủy show vì thí sinh đột tử

26/03/2013 14:25 GMT+7

(TNO) Chương trình truyền hình Survivor (Người sống sót) phiên bản Pháp vừa khởi quay mùa mới đã phải hủy show vì một thí sinh bị đột tử, theo Hollywood Reporter ngày 25.3.

(TNO) Chương trình truyền hình thực tế Survivor (Người sống sót) phiên bản Pháp vừa khởi quay mùa mới đã phải hủy show vì một thí sinh bị đột tử, theo Hollywood Reporter ngày 25.3.

Survivor là một trò chơi truyền hình thực tế với nội dung các thí sinh bị cô lập trong những vùng hoang dã và cạnh tranh với nhau để giành giải thưởng. Mới đây, thí sinh Gerald Babin (25 tuổi) của Survivor phiên bản Pháp đã bị đột tử trong ngày quay phim đầu tiên tại Campuchia.

Ngay sau sự cố đáng tiếc này, nhà sản xuất chương trình Adventure Line Productions và kênh truyền hình quốc gia Pháp TF1 (đơn vị phát sóng) đã quyết định hủy chương trình, tất cả thí sinh cùng ê kíp thực hiện lên máy bay quay lại Pháp.

 Chương trình truyền hình “Survivor” hủy show vì thí sinh đột tử
Logo chương trình Survivor - Ảnh: Aceshowbiz

Theo Hollywood Reporter, Babin bị chuột rút sau khi nhảy khỏi thuyền và tham gia trò chơi kéo co. Anh lập tức được đội ngũ y tế của chương trình chăm sóc, sau đó họ dùng máy bay trực thăng đưa anh đến một bệnh viện địa phương. Tuy nhiên, chàng trai xấu số đã không qua khỏi vì bị ngưng tim trên đường đến bệnh viện.

Trong một tuyên bố chung sau cái chết của Babin, những nhà làm chương trình cho biết: “Adventure Line Productions, TF1 và người dẫn chương trình Denis Broginart hết sức đau buồn và muốn được san sẻ nỗi đau cùng với gia đình Gerald Babin”. Sau khi sự cố xảy ra, cha mẹ của Babin đã bay sang Campuchia để nhận lại thi hài con trai.

Phía nhà sản xuất Adventure Line Productions cũng nhấn mạnh rằng tất cả thí sinh đều được kiểm tra sức khỏe trước khi tham gia chương trình. Việc kiểm tra này cũng là một phần trong quá trình tuyển lựa thí sinh.

Survivor phiên bản Pháp ra mắt lần đầu vào năm 2001 là một chương trình lớn, thu hút hàng triệu khán giả xem chương trình. Trung bình, tiền quảng cáo cho đêm chung kết chương trình là 117.000 USD (khoảng 2,4 tỉ đồng) cho một đoạn quảng cáo dài 30 giây. Sau The Voice, đây là chương trình thực tế lớn nhất trên kênh truyền hình quốc gia TF1.

Thùy Dung

>> Chương trình thực tế của đài NBC bị phản đối gay gắt
>> Simon Cowell là ngôi sao truyền hình thực tế giàu nhất
>> Thêm một chương trình truyền hình thực tế về… nhảy
>> “Ghế nóng” cho Hoài Linh trong chương trình truyền hình thực tế Gương Mặt Thân Quen
>> Truyền hình thực tế đang “đuối”
>> Trò dàn xếp của truyền hình thực tế
>> Truyền hình thực tế, thực đến đâu ?
>> Truyền hình thực tế về việc nuôi con bằng sữa mẹ
>> Truyền hình thực tế “thực” đến tàn nhẫn?
>> Chương trình truyền hình thực tế "Ước mơ của em
>> Dustin Nguyễn làm đạo diễn, MC truyền hình thực tế
>> Bùng nổ truyền hình thực tế
>> Truyền hình thực tế Bếp yêu thương

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.