Air France khuyến mãi du lịch hè Châu Âu

27/03/2013 07:00 GMT+7

Từ nay đến ngày 7.4.2013, khi đặt vé đi châu u trong khoảng thời gian từ tháng 7 đến tháng 9.2013 với Air France, du khách sẽ nhận được những ưu đãi vô cùng hấp dẫn. Theo đó, giá vé khứ hồi từ TP.HCM, Hà Nội đến Paris và các thành phố châu âu… chỉ từ 19.940.000 VND.

Từ nay đến ngày 7.4.2013, khi đặt vé đi châu u trong khoảng thời gian từ tháng 7 đến tháng 9.2013 với Air France, du khách sẽ nhận được những ưu đãi vô cùng hấp dẫn. Theo đó, giá vé khứ hồi từ TP.HCM, Hà Nội đến Paris và các thành phố châu âu… chỉ từ 19.940.000 VND.

Du lịch châu u tiết kiệm

Châu u là điểm đến không thể thiếu trong danh sách của những ai mê du lịch. Không chỉ là ngắm cảnh, mua sắm, thư giãn… mà tham quan và tìm hiểu nền văn hóa lâu đời với nhiều di sản quý giá tại châu lục này cũng là một trong những lý do mà hằng năm, rất nhiều du khách đổ về đây.

Tại Việt Nam những năm gần đây, nhu cầu đi châu u tăng mạnh. Các hãng hàng không xuất hiện nhiều cùng với những ưu đãi rất cạnh tranh.

Có mặt ở Việt Nam từ nhiều năm, Air France là một trong những hãng có mạng lưới đường bay rất lớn, phục vụ hầu hết các điểm tại châu u nên du khách có thể dễ dàng chọn cho mình một hành trình thích hợp.

Nếu thích không khí cổ điển, hoa lệ, hãy ghé thăm kinh đô thời trang Paris; cần chút không khí lãng mạn, đừng quên Marseille với những cánh đồng hoa oải hương vùng Provence, hay tận hưởng kiểu khí hậu Địa Trung Hải khi đi dạo trên Đại lộ Promenade des Anglais dọc bãi biển thành phố biển Nice…

Nhân dịp chuyển sang lịch bay mùa hè, hãng hàng không Air France tung ra khuyến mãi hấp dẫn cho khách hàng đang có kế hoạch đi châu âu mùa hè này. Giá vé khứ hồi đi Paris trọn gói chỉ còn từ 19.940.000 VND. Khuyến mãi cũng được áp dụng trên nhiều thành phố khác ở Pháp và châu u như Nice, Marseille, Barcelona, Roma... đều là những điểm đến rất “hot” trong dịp hè sang.

Dịch vụ cao cấp với giá vé cạnh tranh

Giá vé rẻ nhưng Air France vẫn luôn cam kết một dịch vụ hoàn hảo nhất cho du khách. Đặc biệt là với đường bay thẳng đi Paris, hành khách không phải mệt mỏi chờ đợi khi nối chuyến. Các chuyến bay Air France vẫn luôn được khách hàng ủng hộ nhờ vào sự chu đáo về dịch vụ, bữa ăn ngon và hệ thống giải trí phong phú.

Trong dịp này, đối với các khách hàng muốn lựa chọn một sản phẩm dịch vụ cao cấp hơn, Air France cũng đưa ra ưu đãi trên hạng ghế Premium Economy chỉ từ 32.834.000 VND đi Paris. Với khoang ghế riêng biệt, chỗ ngồi rộng hơn đến 40% và nhiều chế độ ưu tiên khác, đây chắc chắn là lựa chọn phù hợp ngân sách cho nhiều du khách hơn. Giá vé trên hạng Thương gia cũng thật cạnh tranh chỉ từ 59.524.000 VND đến Paris và trên hạng ghế này, hành khách hoàn toàn yên tâm về một dịch vụ hoàn hảo từ lúc cất cánh cho đến khi đáp máy bay.

Khuyến mãi có thời gian mua vé kéo dài đến ngày 07.04.2013. Để đặt vé, hãy vào trang web http://phuotchauau.vn của Air France. Ngoài ra thì tại trang web tiếng Việt này, bạn có thể tìm mọi thông tin bổ ích và thú vị về du lịch châu u như: ẩm thực, phương tiện đi lại, các điểm tham quan mua sắm, giúp bạn dễ dàng lên kế hoạch cho những chuyến đi của mình.

Lịch bay mùa hè của Air France bắt đầu từ 1.4.2013, các chuyến bay khởi hành vào buổi sáng và giá vé sẽ rất cạnh tranh vào mùa cao điểm du lịch này.

Ngoài ra, để phục vụ tối đa nhu cầu của hành khách, mỗi tuần Air France sẽ thực hiện 5 chuyến bay từ TP.HCM và 5 chuyến bay từ Hà Nội. Các chuyến đếu bay thẳng đến thành phố Paris, Pháp.

Không chỉ là hãng hàng không danh tiếng với chất lượng phục vụ tốt, Air France còn thể hiện trách nhiệm của doanh nghiệp đối với cộng đồng thông qua các hoạt động từ thiện của mình.

Ngày 23.3.2013 vừa qua, buổi Dạ tiệc từ thiện đã được Air France tổ chức tại khách sạn Caravelle với sự tham gia đông đảo của các công ty, tổ chức Việt Nam và nước ngoài. Số tiền khoảng 1,3 tỉ đồng thu được sẽ dùng để hỗ trợ kinh phí cho các tổ chức từ thiện có mô hình vừa và nhỏ trong nuớc và nước ngoài tại Việt Nam.

THÔNG TIN DỊCH VỤ

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.