Vietnam's Got Talent: Thí sinh nhí bùng nổ

25/03/2013 09:15 GMT+7

(TNO) Không hẹn mà gặp, đêm bán kết 6 chương trình Vietnam’s Got Talent diễn ra tối 24.3 tại TP.HCM đã trở thành nơi quy tụ các tài năng nhí ở đủ thể loại.

(TNO) Không hẹn mà gặp, đêm bán kết 6 chương trình Vietnam’s Got Talent diễn ra tối 24.3 tại TP.HCM đã trở thành nơi quy tụ các tài năng nhí ở đủ thể loại.

>> Vietnam’s Got Talent"... đuối
>> Nhóm nhảy HFO vào chung kết Vietnam's Got Talent

Cậu bé Cao Hà Đức Anh, 10 tuổi, từng suýt không được vào bán kết vì bị giám khảo Huy Tuấn kịch liệt phản đối trong vòng lựa chọn của giám khảo đã bất ngờ tỏa sáng trong đêm thi này.

Đức Anh đã chứng tỏ khả năng của mình khi khuấy động cả trường quay với ca khúc rock quen thuộc Đám cưới chuột, một sáng tác của nhóm Gạt Tàn Đầy. Cách hát, cách di chuyển trên sân khấu không thua gì một ca sĩ chuyên nghiệp đã giúp Đức Anh nhận được sự ủng hộ nhiệt tình từ khán giả.


Cậu bé Cao Hà Đức Anh, 10 tuổi, "máu lửa" với bài rock Đám cưới chuột

Với màn trình diễn "chất" như vậy, giám khảo Huy Tuấn đã nhận sai về mình khi không đánh giá đúng khả năng của Đức Anh trong vòng loại: “Chú nghĩ chắc chắn cháu là hiện tượng nhí của mùa giải năm nay. Chú đã nghe Gạt Tàn Đầy hát bài này rất nhiều lần, chú cũng nghe rất nhiều người hát lại bài này nhưng phiên bản của cháu chú thích hơn cả. Chú nghĩ các chú Gạt Tàn Đầy về già không hát được bài này nữa thì cháu là người kế thừa hoàn hảo. Nếu ở vòng loại chú còn chút nghi ngờ không tin vào khả năng của cháu, hôm nay chú đã sai".

Không thua kém "đàn anh", Đinh Thùy Dương, 7 tuổi, lại xuất hiện đầy "nổi loạn" trên sân khấu với tiết mục nhảy ngộ nghĩnh, đáng yêu của mình.

Kể câu chuyện của một cô bé nghịch ngợm, nhân lúc mẹ đi vắng đã phá tung tóe cả căn phòng, Thùy Dương đã thể hiện được nhiều động tác khó. Được biết, tiết mục của cô bé chỉ được dựng trong vỏn vẹn 2 ngày vì sự thay đổi bài dựng ban đầu theo yêu cầu của chương trình.


Đinh Thùy Dương, 7 tuổi, hóa thân thành cô bé nghịch ngợm

Tuy chỉ trong một thời gian rất ngắn nhưng Thùy Dương đã thể hiện được nhuần nhuyễn bài nhảy đòi hỏi nhiều kỹ thuật và khả năng diễn xuất. Những cú lộn người, xoạc chân được cô bé thực hiện gọn gàng, đẹp mắt cộng với những biểu cảm gương mặt hợp lý đã cuốn hút tất cả khán phòng.

Giám khảo Thành Lộc nhận xét: “Một câu chuyện rất dễ thương, như ở mùa thứ nhất một trong những hiện tượng là nhạc kịch, thì lần này ở mùa thứ 2, cháu lại cho chú xem một thể loại vũ kịch, tuy không hoàn toàn như thế nhưng nó giống như một vở kịch nho nhỏ, với sự nhạy bén, dễ thương của cháu, cháu đã làm cho vở kịch duyên dáng, ngộ nghĩnh. Chú nghĩ đây là một tiết mục thành công của cháu".

Không khuấy động khán giả bằng rock hay nhảy nhưng sự xuất hiện của cô bé 10 tuổi Lương Hồng Khánh An với bộ áo dài duyên dáng và tiếng đàn tranh réo rắc cũng để lại nhiều ấn tượng trong lòng khán giả.

Rút kinh nghiệm từ nhận xét của giám khảo trong vòng loại sân khấu, Khánh An đã không hát mà hoàn toàn tập trung vào điểm mạnh nhất của em là đàn tranh với bài Hòn Vọng Phu của nhạc sĩ Lê Thương.


Cô bé 10 tuổi Lương Hồng Khánh An với bộ áo dài duyên dáng và tiếng đàn tranh réo rắc

Cũng gây ấn tượng trong đêm thi này là cô gái hát ca trù Nguyễn Kiều Anh với tác phẩm world music Ngồi tựa song đào được phát triển bởi nhạc sĩ Quốc Trung.

Tác phẩm world music này là sự kết hợp giữa nhạc điện tử, đàn tranh và dân ca quan họ Bắc Ninh. Hiện đang theo học khoa đàn tranh và được rèn luyện từ nhỏ trong gia đình có truyền thống ca trù, Kiều Anh đã khiến sự kết hợp đó trở nên hoàn hảo.

Giám khảo Huy Tuấn nhận xét: “Người ta luôn luôn đi tìm sự kết hợp giữa đông và tây, cái mới và cái cũ, truyền thống và hiện đại, tôi nghĩ tiết mục của bạn là câu trả lời hoàn hảo. Tiết mục của bạn rất quyến rũ, tôi nghĩ nếu tôi là bạn tôi sẽ chia tiết mục ra làm 2 để đi thi bởi vì tiếng đàn của bạn cũng ngọt ngào như cách bạn luyến láy. Tôi nghĩ bạn là của hiếm của mùa giải năm nay và của cả thị trường âm nhạc luôn. Tôi rất mong muốn nhìn thấy bạn ở chung kết”.


Cô gái hát ca trù Nguyễn Kiều Anh

Trong đêm thi này còn có sự xuất hiện của hai nhóm nhảy Milky Way với các động tác popping đẹp mắt lồng vào câu chuyện về... 3 chú khỉ và V-hunter với câu chuyện về tình yêu trong chiến tranh thể hiện qua những động tác hiphop.

Ảo thuật gia Nguyên Huy cũng đã mang lại một không khí rất Việt Nam với những hình ảnh đặc trưng và đẹp dung dị như trái khế, thiếu nữ yếm thắm và một con trâu.

Trên nhạc nền bài hát Quê hương là chùm khế ngọt, Nguyên Huy mở màn bằng việc đốt lửa biến tranh vẽ trái khế thành trái khế thật sau đó là biến bức tranh thiếu nữ thành thiếu nữ thật và cuối cùng là tự chui vào một chiếc lồng được phủ kín và biến mất, để lại trong chiếc lồng một con trâu thật.


Nhóm nhảy Milky Way


Nhóm V-hunter


Ảo thuật gia Nguyên Huy

Đêm công bố kết quả bán kết 6 Vietnam's Got Talent sẽ được phát sóng trên VTV2 vào ngày 26.3.

Thiên Hương
Ảnh: n Nguyễn

>> Vietnam’s Got Talent"... đuối
>> Nhóm nhảy HFO vào chung kết Vietnam's Got Talent
>> Chàng luật sư tập sự hát opera "gây sốt" Vietnam's Got Talent
>> Chàng trai không tay" vào chung kết Vietnam's Got Talent
>> Hồi hộp với tiết mục kungfu của Lý Bằng trong Vietnam's Got Talent
>> Chàng trai "đốt tranh" vào chung kết Vietnam's Got Talent
>> Heidi Klum làm giám khảo "America's Got Talent 2013
>> Thầy giáo ảo thuật vào chung kết Vietnam's Got Talent
>> Hai thí sinh đầu tiên vào chung kết Vietnam’s Got Talent
>> Vietnam’s Got Talent 2: Vòng loại miền Nam mở màn duyên dáng
>> Vietnam’s Got Talent: Khi các cụ già nhảy hip hop
>> Vietnam’s Got Talent": Nhiều tiết mục mở màn ấn tượng
>> Vietnam’s Got Talent 2: Hồi hộp chờ đón tập đầu tiên phát sóng
>> Vietnam’s Got Talent: Thanh Bạch, Thành Lộc "bật mí" các bí mật
>> Vietnam’s Got Talent: Xuất hiện nhiều bộ môn mới lạ, ấn tượng
>> Giám khảo "Vietnam’s Got Talent" bị thử thách lòng can đảm
>> Chương trình Got Talent ở Úc dừng phát sóng vì… ế
>> Độc và lạ như… Vietnam’s Got Talent

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.