Khán giả Mỹ háo hức đón "The Voice" mùa thứ 4

25/03/2013 18:25 GMT+7

(TNO) The Voice Mỹ mùa thứ 4 sẽ chính thức khởi tranh vào 20 giờ tối 25.3 (giờ Mỹ, tức khoảng 3 giờ sáng 26.3, giờ Việt Nam) trên kênh truyền hình NBC.

(TNO) The Voice Mỹ mùa thứ 4 sẽ chính thức khởi tranh vào 20 giờ tối 25.3 (giờ Mỹ, tức khoảng 3 giờ sáng 26.3, giờ Việt Nam) trên kênh truyền hình NBC. Theo tờ USA Today, khán giả Mỹ đang háo hức chờ đón sự thể hiện của hai huấn luyện viên (HLV) mới là Shakira và Usher.

Ở mùa trước, The Voice Mỹ đã có những thay đổi bất ngờ khi thêm vào luật “cướp” thí sinh và vòng loại trực tiếp (knock-out).

Mùa thứ 4 này, chương trình còn gây bất ngờ lớn hơn khi mời được hai “đại gia Grammy” là Shakira và Usher thay thế Christina Aguilera và Cee Lo Green trong vai trò HLV.

Tối nay, khởi động The Voice Mỹ mùa thứ 4
 Bộ tứ HLV của The Voice Mỹ mùa thứ 4 (từ trái qua): Adam Levine, Usher, Blake Shelton và Shakira - Ảnh: NBC

Sự thay đổi này đã tạo nên một làn sóng tranh luận, nhất là khi bộ tứ HLV ba mùa trước đã đem lại thành công rực rỡ cho chương trình.

“Rất nhiều người đã đặt câu hỏi "Tại sao phải thay đổi?". Bản thân chúng tôi cũng đã có những cuộc tranh luận với nhà sản xuất về chuyện này. Nhưng tôi hoàn toàn tin tưởng rằng đội hình huấn luyện tài năng của chúng tôi sẽ làm hài lòng các khán giả như chúng tôi đã từng làm được”, Paul Telegdy, Trưởng phòng truyền hình thực tế của NBC nói trên USA Today.

Đến nay, vòng Giấu mặt (Blind Auditions) của mùa 4 đã được ghi hình xong và giám đốc sản xuất Mark Burnett cho biết không có bất kì trục trặc nào trong việc kết hợp các HLV cũ - mới.

“Mọi thứ rất hài hòa. Vòng Giấu mặt có không khí giống như một gia đình cùng tham gia trò chơi tập thể. Họ ganh đua gắt gao, nhưng vẫn rất thân thiện”, ông Mark Burnett nói.

Mark Burnett nhận xét hai HLV mới là “vui nhộn và rất khác biệt. Usher rất tuyệt và Shakira thì thực sự tỏa sáng. Sẽ rất khó để các khán giả không thích họ”.

Adam Levine, HLV The Voice cả bốn mùa liên tục, nói rằng sự thay đổi đã mang đến một sinh khí mới cho chương trình.

“Shakira giống như một khẩu pháo vậy, còn Usher thì giống tôi, rất tự tin, rất ngông. Chúng tôi đều ổn. Còn Blake thì là một thể loại khác, ông ta lập dị lắm”, Levine cười, với giọng điệu châm chọc đặc trưng từng tạo nên nét cuốn hút của các mùa trước.

Usher, ngôi sao nhạc rap, người phát hiện và lăng xê Justin Bieber, nói rằng chương trình là một cơ hội để khán giả hiểu về những vấn đề hậu trường trong quá trình phát triển của một nghệ sĩ.

“Có rất nhiều thứ âm thầm xảy ra và sẽ không được biết đến nếu không có những chương trình như The Voice. Chẳng hạn như những bài học mà tôi đã học được từ lúc là một đứa trẻ lang thang khắp nơi, biểu diễn ở những sân khấu từ nhỏ đến lớn, rồi cách tôi kiểm soát hơi thở, điều khiển giọng hát”, Usher chia sẻ.

Shakira, ca sĩ - nhạc sĩ người Colombia, thì cho rằng công việc của một huấn luyện viên sẽ rất thú vị. “Hầu hết các thí sinh đều có chất giọng tốt, vì thế tôi không cần phải dạy họ hát”, cô trả lời qua email với USA Today.

Hai HLV mới cho biết rằng họ đã nghiên cứu kĩ những mùa trước của chương trình, chắt lọc những kinh nghiệm để kết hợp chúng với phong cách huấn luyện riêng của từng người. Họ đã sẵn sàng để thi tài với Blake và Levine, những người chiến thắng các mùa trước.

Phong Linh

>> Giọng ca “khủng” của The Voice Mỹ đến Việt Nam
>> Á quân The voice Mỹ đến Việt Nam
>> Á quân "The Voice" Mỹ biểu diễn tại "Giọng hát Việt
>> Á quân The Voice Mỹ thân thiện và hết mình
>> Cassadee Pope giành quán quân "The Voice Mỹ 2012

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.