Mò ốc, 3 học sinh chết đuối

24/03/2013 12:50 GMT+7

(TNO) Ngày 24.3, nhiều học sinh Trường tiểu học Tân Thành (P.Bửu Long, TP.Biên Hòa, Đồng Nai) và chính quyền địa phương đã đến chia buồn với gia đình của 3 học sinh vừa chết đuối dưới sông Đồng Nai.

Trước đó, khoảng 10 giờ 30 phút ngày 23.3, 3 anh em ruột là Nguyễn Hồ Xuân Bình (12 tuổi), Nguyễn Hồ Xuân Quyên (9 tuổi), Nguyễn Hồ Xuân Trang (7 tuổi) cùng Tạ Huỳnh Ngọc Thúy (8 tuổi) đều là học sinh Trường tiểu học Tân Thành, rủ nhau xuống sông Đồng Nai (đoạn qua P.Bửu Long) tắm.

Sau khi tắm, các học sinh này tiếp tục rủ nhau xuống cồn đất gần đó để mò ốc thì bất ngờ cồn đất sụt xuống sông, hất Quyên, Trang, Thúy rơi xuống nước.

Thấy vậy, Bình tìm cách kéo các em lên nhưng bị vuột tay, gặp dòng nước xoáy nhấn chìm Quyên, Trang, Thúy.

Bình cũng bị cồn đất vùi xuống nước, nhưng rất may gặp nơi cạn, Bình chạy kịp lên bờ, về nhà kêu cứu. Sau hơn 2 giờ tìm kiếm, mọi người phát hiện các em học sinh bị kẹt trong đám lục bình...

Xuống sông Đồng Nai mò ốc, 3 học sinh chết đuối
Anh Trung và chị Ly bên quan tài 2 cháu Quyên, Trang

Bà Lê Thị Tâm, Chủ tịch UBND P.Bửu Long cho biết, Bình, Quyên, Trang là con của anh Nguyễn Sơn Duy Trung và chị Hồ Yến Ly (ngụ tại P.Bửu Long), đều thuộc diện hộ nghèo của phường.

Do quá khó khăn, cách đây 2 năm UBND phường đã vận động trao tặng cho vợ chồng anh căn nhà tình thương. Nay các cháu bị tai nạn, gia đình anh khó khăn càng thêm chất chồng. Còn cháy Thúy là con của chị Huỳnh Ngọc Lan và anh Tạ Văn Tính, cũng thuộc diện gia đình khó khăn của địa phương.

Được biết khu vực xảy ra vụ việc thương tâm trên, do tình trạng hút cát trái phép tràn lan, lòng sông bị bồi lắng, sụt lún, tạo thành dòng nước xoáy rất sâu và nguy hiểm.

Tin, ảnh: Kim Cương

>> Một học sinh chết đuối vì cứu bạn
>> Tắm biển, hai học sinh chết đuối
>> Vớt cá, 1 học sinh chết đuối
>> Học sinh chết đuối tại hồ bơi
>> Tắm sông, 5 học sinh chết đuối
>> 2 học sinh chết đuối

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.