Vườn hồng 24.3.2013

24/03/2013 03:30 GMT+7

Anh Bồ Câu ơi, làm sao để biết người ta yêu mình thật lòng hở anh? (phan thanh phuong, yahoo) Cách kiểm chứng đơn giản nhất: Người yêu mình thật lòng là người sẵn sàng đến nhà ra mắt ba mẹ mình và dẫn mình về nhà để giới thiệu chính thức với ba mẹ người ta.

phan thanh phuong, yahoo 

Anh Bồ Câu ơi, làm sao để biết người ta yêu mình thật lòng hở anh? (phan thanh phuong, yahoo)

Cách kiểm chứng đơn giản nhất: Người yêu mình thật lòng là người sẵn sàng đến nhà ra mắt ba mẹ mình và dẫn mình về nhà để giới thiệu chính thức với ba mẹ người ta.

Em yêu một cô bé nhưng những gì em dành cho người đó đều vô nghĩa. Em không biết người đó có yêu em không. Anh cho em một lời khuyên! Em không biết có nên theo đuổi người đó nữa hay không! (batri3, yahoo)

Em không nói rõ nên anh không biết chuyện gì đã thực sự xảy ra với em. Nhưng theo ý tứ trong thư mà đoán, anh nghĩ chắc là em quan tâm đến một cô bé nào đó (có lẽ là bằng những hành động cụ thể) nhưng đến bây giờ cô ấy vẫn thờ ơ với em. Nhưng vì "em không biết người đó có yêu em không", anh đoán là em vẫn chưa bày tỏ tình cảm của mình với cô bé đó nên câu trả lời của đối phương đến nay vẫn còn bỏ ngỏ. Thực ra, không cần đợi đến khi người con trai tỏ tình và người con gái  gật hay lắc đầu thì người con trai mới biết được tình cảm của đối phương. Anh nghĩ đến nay em đã biết được tình cảm của cô bé đó rồi. Nếu thực sự em không nhìn thấy bất cứ một tia hy vọng nào thì rút lui là cách tốt nhất để bảo quản thời gian, tâm trí và sức lực - dành cho một cuộc tình khác nhiều triển vọng hơn.

 
  Cô bạn mới quen của em có cái tính rất kỳ cục là không bao giờ chịu đi chơi với em vào buổi tối. Em rủ đi chơi ban ngày thì cô ấy sẵn sàng, nhưng hễ rủ đi ban đêm là cô ấy viện đủ thứ lý do để từ chối. Anh có cách nào hay hay bày cho em với! (pho khong den, yahoo)

Có một cách: Em cứ rủ cô ấy đi chơi ban ngày, nhưng lựa hôm nào có nhật thực mà rủ, lúc đó ban ngày cũng từa tựa ban đêm thôi.

Anh Bồ Câu ơi, làm sao để biết người ta có thật sự cần và yêu mình vậy anh? Em đã quen người ấy 6 năm rồi, hạnh phúc buồn vui đều đã trải qua. Nhưng dạo gần đây em luôn tự hỏi: liệu có phải trong cuộc tình này, chỉ có em là cần có anh ấy, chỉ có em là níu tay anh ấy? Em đã tự hỏi em ngàn lần, và thật sự quá mệt mỏi. Em có hỏi anh ấy, anh ấy nói anh ấy có yêu và cần em. Nhưng hành động của anh ấy thì ngược lại. Mong anh Bồ Câu cho em lời khuyên. Liệu em có nên tiếp tục? (truc thanh, gmail)

Anh ấy có yêu em không và có cần em không, giá trị là ở sự cảm nhận của em chứ không phải nằm ở lời "tự bạch" của anh ấy. Quen nhau đến 6 năm thì không thể có chuyện hiểu lầm được nữa. Nếu anh ấy lúc nào cũng luôn miệng bảo yêu em và cần em nhưng em không thấy điều đó trong thực tế thì cuộc sống của em không thể nào hạnh phúc được. Còn có tiếp tục hay không, chuyện đó tùy thuộc vào việc em có tin tình hình hiện nay có cải thiện được hay không!

Em thích nhỏ, rủ nhỏ đến nhà chơi. Nhưng tới nhà nhỏ không nói chuyện với em mà chỉ toàn nói chuyện với em gái của em không à. Vậy là nhỏ có thích em không hả anh? (vu tran truong giang, hotmail)

Thích chứ sao không, nếu khi nói chuyện với em gái của em, nhỏ chỉ toàn nói về em!

Một người con gái lúc nào cũng khiến mình nghĩ về cô ta, như vậy là mình yêu người con gái đó rồi phải không anh Bồ Câu? (bui sung quan, gmail)

Lúc nào cũng nghĩ về một người con gái nhưng không phải nghĩ vì thù ghét và để trù cho cô ta té giếng hay té xe thì khả năng em đang yêu cô ta là rất cao em trai à.  

Lúc nào cũng nghĩ về một người con gái nhưng không phải nghĩ vì thù ghét và để trù cho cô ta té giếng hay té xe thì khả năng em đang yêu cô ta là rất cao em trai à.

Anh Bồ Câu
Minh họa: DAD

>> Vườn Hồng
>> Vườn hồng 3.3.2013
>> Vườn hồng

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.