Trương Nam Thành nhảy flashmob ủng hộ Giờ trái đất

23/03/2013 15:45 GMT+7

(TNO) Sáng 23.3, Á quân Bước nhảy hoàn vũ Trương Nam Thành cùng hơn 200 tình nguyện viên đã nhảy flashmob để vận động 10.000 dấu vân tay cam kết tắt đèn, ủng hộ chiến dịch Giờ trái đất 2013.

Trong sự kiện lần này, Trương Nam Thành là người khơi nguồn điệu nhảy. Sau phần nhảy solo của anh, hàng trăm tình nguyện viên đã hòa vào màn nhảy flashmob sôi động.

Sau đó, Trương Nam Thành và các tình nguyện viên cùng sắp xếp đội hình thành số 60+, tượng trưng cho Giờ trái đất và hô to khẩu hiệu “Không chỉ tắt điện trong 1 giờ”.

Cuối chương trình, Á quân Bước nhảy hoàn vũ cùng tất cả những bạn trẻ có mặt tại Nhà văn hóa Thanh Niên (TP.HCM) đã lăn tay lên một tấm bảng trắng, cam kết tắt đèn ủng hộ Giờ trái đất.

Trương Nam Thành cho biết: “Thông điệp mà tôi muốn gửi gắm đến mọi người dân Việt Nam là hãy bảo vệ môi trường như bảo vệ chính mình”.

Giờ Trái đất 2013 sẽ diễn ra vào lúc 20 giờ 30 phút ngày 23.3. Năm nay, chương trình diễn ra sớm hơn một tuần so với mọi năm vì thời điểm thứ bảy cuối cùng của tháng 3 trùng vào thời gian bắt đầu mùa hè tại châu u và trùng với một số ngày lễ tôn giáo ở nhiều quốc gia trên thế giới.

Ban tổ chức cho biết họ hy vọng sẽ góp phần tạo ra sự chuyển biến về ý thức của người dân và cộng đồng về việc tiết kiệm năng lượng và chống biến đổi khí hậu toàn cầu thông qua chiến dịch Giờ trái đất.

 
Trương Nam Thành đóng vai trò khơi nguồn điệu nhảy


Các bạn trẻ tham gia nhảy flashmob sôi động


Xếp thành hình 60+


Trương Nam Thành lăn dấu tay ủng hộ Giờ trái đất


Các bạn trẻ cũng rất háo hức trước lời cam kết này

Tin, ảnh: Thiên Hương

>> Trương Nam Thành nhảy flashmob ủng hộ Giờ trái đất
>> Trương Nam Thành vào Top 10 Mister World 2012
>> Trương Nam Thành lọt vào Top 10 Tài năng Mister World 2012
>> Trương Nam Thành thi Mr. World

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.