Có gì mới ?

23/03/2013 02:17 GMT+7

Prudential VN và NH Hong Leong VN (HLBVN) vừa thiết lập quan hệ đối tác phân phối các sản phẩm bảo hiểm của Prudential.

Prudential VN và NH Hong Leong VN (HLBVN) vừa thiết lập quan hệ đối tác phân phối các sản phẩm bảo hiểm của Prudential.

Khách hàng của HLBVN có thể tiếp cận các sản phẩm bảo hiểm của Prudential thông qua mạng lưới NH HLBVN tại TP.HCM, Hà Nội và Bình Dương. (N.K)

* 3 NH Vietcombank, Vietinbank và Eximbank vừa ký kết hợp tác hỗ trợ vay vốn mua nhà cho dự án Sora Garden, khu căn hộ cao cấp đầu tiên nằm trong tổng thể quy hoạch khu đô thị Tokyu Bình Dương Garden City tại thành phố mới Bình Dương do liên doanh Becamex Tokyu đầu tư. 400 căn hộ Sora Garden sẽ được mở bán từ tháng 4 năm nay. (Q.Thuần)

* NH TMCP Á Châu (ACB) triển khai “10 ngày vàng” cho khách hàng vay với lãi suất 10,99%/năm đối với các khách hàng vay thêm 300 triệu đồng trở lên và giảm lãi suất đối với các khoản vay cũ xuống 14,99%/năm; các khoản vay sản xuất kinh doanh, hộ gia đình, vay tiêu dùng, xây nhà, sửa chữa nhà có lãi suất 11,99%/năm... Thời gian triển khai từ ngày 20.3 đến 30.3. (T.X)

* Ngân hàng HSBC Việt Nam và Vietnam Airlines (VNA) vừa công bố mối quan hệ đối tác, nhằm triển khai chương trình ưu đãi đặc biệt dành cho chủ thẻ HSBC. Từ 15.3, chủ thẻ của HSBC có thể đổi điểm thành dặm bay. Ngoài ưu đãi giảm 10% giá cho 800 vé mua trực tuyến đầu tiên với chủ thẻ Bạch kim và Premier của HSBC (trên các chuyến bay nội địa từ 20 - 31.3), VNA sẽ triển khai thêm nhiều chương trình khuyến mãi đặc biệt tích lũy dặm bay của chương trình Bông Sen Vàng và mua vé máy bay với giá ưu đãi. (Mai Hà)

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.