Trang bị iPad cho CSGT để “góp phần làm đẹp hình ảnh” (!)

22/03/2013 03:35 GMT+7

Chiều 21.3, trao đổi với PV Thanh Niên , đại úy Trương Song Thành, Đội trưởng Đội Tham mưu tổng hợp, Phòng CSGT đường bộ - đường sắt (Công an TP.Hà Nội), cho biết đơn vị này đang xem xét, đề xuất lên lãnh đạo Bộ Công an để trang bị cho mỗi tổ công tác một máy tính bảng iPad.

Vẫn theo đại úy Thành, việc được trang bị máy tính bảng iPad sẽ giúp ích rất nhiều cho CSGT trong việc giúp người dân tham gia giao thông được thuận tiện hơn, như: tránh được những tuyến đường, phố có nguy cơ xảy ra ùn tắc trong giờ cao điểm, có thể chỉ ra những đường đi gần nhất...

Bên cạnh đó, chiếc máy tính bảng còn là công cụ hữu hiệu khi lưu trữ danh sách người vi phạm, từ đó giúp ích cho cán bộ, chiến sĩ đưa ra mức xử phạt hợp lý với những trường hợp vi phạm lần đầu, hay đã vi phạm nhiều lần. Trước ý kiến lực lượng CSGT sẽ gặp nhiều bất cập khi sử dụng iPad trong lúc làm nhiệm vụ, đại úy Thành cho rằng: “Việc trang bị iPad cho CSGT sử dụng giúp chỉ đường cho dân, tra cứu thông tin xử lý người vi phạm, sẽ góp phần làm đẹp hình ảnh người CSGT”.

Hà An

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.