Tạ Thiên Hoa dự buổi khai trương thương hiệu thời trang của Lý Nhã Kỳ

22/03/2013 10:15 GMT+7

(TNO) Nam tài tử nổi tiếng Hồng Kông Tạ Thiên Hoa sẽ sang Việt Nam vào ngày mai 23.3, để dự buổi khai trương chuỗi thương hiệu thời trang quốc tế của người đẹp Lý Nhã Kỳ.

(TNO) Nam tài tử nổi tiếng Hồng Kông Tạ Thiên Hoa sẽ sang Việt Nam vào ngày mai 23.3, để dự buổi khai trương chuỗi thương hiệu thời trang quốc tế của người đẹp Lý Nhã Kỳ.

Thông tin bất ngờ này vừa được đại diện truyền thông của nữ diễn viên Lý Nhã Kỳ chia sẻ vào sáng 22.3.

Trước đó, Tạ Thiên Hoa và Lý Nhã Kỳ từng dính tin đồn "cặp kè" trong thời gian cựu đại sứ du lịch Việt Nam làm việc tại Hồng Kông.

Giới săn ảnh xứ Cảng Thơm đã bắt gặp họ tay trong tay đi về căn hộ cao cấp của Lý Nhã Kỳ tại Hồng Kông. Tuy nhiên, Lý Nhã Kỳ đã lên tiếng phủ nhận điều này.

Gần đây, cả hai lại có cuộc hẹn hò tại một nhà hàng ở Hồng Kông để bàn kế hoạch cho ngày khai trương thương hiệu thời trang mới của Lý Nhã Kỳ.

Không những vậy, dù bận rộn ở phim trường với bộ phim bom tấn mới của TVB trong mùa hè này nhưng Tạ Thiên Hoa vẫn sắp xếp thời gian sang Việt Nam chia vui cùng Lý Nhã Kỳ.


Tạ Thiên Hoa và Lý Nhã Kỳ trong buổi gặp gỡ riêng tại Hồng Kông gần đây - Ảnh: A.L.

Ngày 23.3, nam tài tử này sẽ xuất hiện tại TP.HCM để dự lễ khai trương thương hiệu thời trang của nữ diễn viên này.

Tạ Thiên Hoa cho biết anh rất háo hức với chuyến đi này vì đây là lần đầu anh đến Việt Nam. Trước khi lên đường sang đây, anh cũng được rất nhiều bạn bè trong giới showbiz Hồng Kông từng đến Việt Nam du lịch hết lời khen ngợi đất nước này.

Được biết, Tạ Thiên Hoa sẽ đáp chuyến bay xuống sân bay Tân Sơn Nhất, TP.HCM lúc 10 giờ sáng. Anh sẽ lưu lại TP.HCM một ngày, hôm sau sẽ trở về tiếp tục với công việc đóng phim tại Hồng Kông.

Tạ Thiên Hoa sinh năm 1967, là gương mặt rất quen thuộc với các khán giả xem phim TVB (Hồng Kông).

Anh bắt đầu nổi tiếng từ sau vai diễn Lương Tiếu Đường trong phim Emergency Unit (Đặc vụ truy kích, 2009) và từng tham gia các phim như: Đáng Mặt Nữ Nhi, Tiềm hành truy kích, Pháp võng truy kích...

Thiên Hương

>> Lý Nhã Kỳ rút khỏi danh sách ứng cử Đại sứ du lịch VN
>> Lý Nhã Kỳ vận động cho VN đăng cai tổ chức ASIAD 2019
>> Lý Nhã Kỳ quảng bá du lịch Việt Nam tại Hồng Kông
>> Lý Nhã Kỳ lên tiếng sau scandal “đã lấy chồng”
>> Tuần lễ phim Hồng Kông

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.