Một học sinh nguy kịch chưa rõ nguyên nhân

22/03/2013 15:29 GMT+7

(TNO) Ngày 22.3, em Nguyễn Hữu Khanh (học sinh lớp 9B, Trường THCS Triệu Độ, H.Triệu Phong, Quảng Trị) vẫn đang tiếp tục được điều trị tích cực tại Bệnh viện T.Ư Huế.

(TNO) Ngày 22.3, em Nguyễn Hữu Khanh (học sinh lớp 9B, Trường THCS Triệu Độ, H.Triệu Phong, Quảng Trị) vẫn đang tiếp tục được điều trị tích cực tại Bệnh viện (BV) T.Ư Huế.

Sáng 22.3, tiến sĩ Lê Thị Thu Trang, Trưởng khoa Hồi sức tích cực (BV đa khoa tỉnh Quảng Trị) cho biết em Khanh nhập viện trước đó trong tình trạng hôn mê sâu, suy hô hấp nặng, phổi đầy máu, não có chảy máu bên trong.

Dù được hồi sức tích cực từ 10 giờ 30 phút ngày 21.3 đến 18 giờ cùng ngày, tình trạng em Khanh vẫn rất nguy kịch. Thể theo nguyện vọng của gia đình, BV Quảng Trị đã chuyển em Khanh vào BV T.Ư Huế.

Theo người nhà của em Khanh, vào sáng 21.3, khi gia đình nhận được tin báo, đến trường, thì Khanh đã hôn mê. Trước đó, em Khanh có ói ra máu nên gia đình lập tức đưa em đi cấp cứu tại BV đa khoa tỉnh Quảng Trị.

Liên quan đến nguyên nhân dẫn đến những thương tích nặng nề của em Khanh, người nhà của em tỏ ra không đồng tình với lý do của nhà trường đưa ra là Khanh chỉ bị một bạn học xô đẩy và bị ngã ngay trong lớp. Gia đình em Khanh cho rằng em "bị đánh" vì "chiếc áo trắng của Khanh lấm lem bùn đất, máu".

Nguyễn Phúc

>> Chạy ngược chiều vào làn ô tô, một người nguy kịch
>> Thay huyết tương cứu sống sản phụ đang cơn nguy kịch
>> Nổ bình hơi,1 người nguy kịch
>> Ngộ độc cá nóc, 1 người chết, 4 người nguy kịch
>> Khều dép, bị phỏng điện nguy kịch
>> Ba xe máy tông nhau, hai người nguy kịch
>> Trượt ngã trên đường, chồng chết, vợ nguy kịch
>> Xe máy tông nhau, hai nạn nhân nguy kịch
>> Vụ cháy xe máy ở Quảng Ngãi: Chủ xe bị bỏng lửa xăng nguy kịch
>> Va chạm với xe khách, một người nguy kịch

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.