Kiểm điểm Ban cán sự đảng UBND tỉnh Điện Biên

22/03/2013 03:30 GMT+7

Chiều 21.3, Ủy ban Kiểm tra (UBKT) T.Ư có thông báo kết quả Kỳ họp thứ 19 (14-19.3) của UB. Trong đó có một số vấn đề đáng chú ý: Xem xét, kết luận về kết quả kiểm tra khi có dấu hiệu vi phạm đối với tập thể Ban cán sự đảng UBND tỉnh và các cá nhân đảng viên ở tỉnh Điện Biên: Hoạt động của Ban cán sự đảng có nội dung chưa đúng quy định của Điều lệ Đảng và Quy chế làm việc của BCH Đảng bộ tỉnh.

Ban cán sự đảng UBND tỉnh có trách nhiệm trong việc lãnh đạo, chỉ đạo hoạt động của UBND tỉnh để xảy ra một số khuyết điểm, vi phạm về quản lý và sử dụng đất đai liên quan đến một số dự án và việc chậm khắc phục, chấn chỉnh hạn chế, thiếu sót trong công tác quản lý đầu tư xây dựng trên địa bàn TP.Điện Biên Phủ. UBKT T.Ư yêu cầu Ban cán sự đảng UBND tỉnh Điện Biên nghiêm túc kiểm điểm rút kinh nghiệm và sớm có giải pháp khắc phục, sửa chữa; Đối với Phó bí thư Tỉnh ủy, Bí thư Ban cán sự đảng, Chủ tịch UBND tỉnh Mùa A Sơn, trên cương vị người đứng đầu, có trách nhiệm đối với các khuyết điểm, vi phạm của tập thể Ban cán sự đảng và trong việc chưa tập trung, quan tâm đúng mức chỉ đạo, điều hành giải quyết một số vấn đề tồn tại từ trước...

UBKT T.Ư yêu cầu nghiêm túc kiểm điểm rút kinh nghiệm và có biện pháp khắc phục, sửa chữa; Trường hợp các ông Nguyễn Huy Dự, Phó bí thư Thành ủy, Chủ tịch UBND TP.Điện Biên Phủ từ tháng 11.2010 đến nay, ông Nguyễn Đức Đuyện, Ủy viên Ban Thường vụ Thành ủy, Phó chủ tịch UBND TP.Điện Biên Phủ, từ năm 2004, ông Nguyễn Quang Sáng, Phó giám đốc Sở KH-ĐT tỉnh Điện Biên, trên cương vị Phó bí thư Thị ủy, Chủ tịch UBND TX.Điện Biên Phủ (sau là TP.Điện Biên Phủ) từ năm 2001 đến năm 2010 có trách nhiệm đối với các khuyết điểm, vi phạm của UBND TP trong quản lý đất đai đến mức phải được kiểm điểm, xem xét kỷ luật. UBKT T.Ư giao đoàn kiểm tra thực hiện quy trình xem xét, xử lý kỷ luật đối với các cá nhân trên, báo cáo UB xem xét tại kỳ họp sau.

Theo TTXVN

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.