Joe Jonas phủ nhận chuyện có băng sex với bạn gái

22/03/2013 13:55 GMT+7

(TNO) Mới đây, giới truyền thông rộ lên tin đồn nam ca sĩ Joe Jonas (nhóm Jonas Brothers) có băng sex với bạn gái. Tuy nhiên, hôm qua 21.3, đại diện của nam ca sĩ này đã lên tiếng phủ nhận vụ việc.

(TNO) Mới đây, giới truyền thông rộ lên tin đồn nam ca sĩ Joe Jonas (nhóm Jonas Brothers) có băng sex với bạn gái. Tuy nhiên, hôm qua 21.3, đại diện của nam ca sĩ này đã lên tiếng phủ nhận vụ việc.

Trang web Blind Gossip là trang đầu tiên đăng tin về sự tồn tại của cuốn băng sex giữa nam ca sĩ 23 tuổi và cô bạn gái, người mẫu Blanda Eggenschwiler.

Nguồn tin còn hé lộ bối cảnh là ở khách sạn Park Tower tại Buenos Aires (Argentina) và có cả đồ chơi tình dục, rượu, chất kích thích. Chính Blanda Eggenschwiler đã nảy ra ý tưởng quay phim khi lưu diễn cùng Jonas Brothers ở Nam Mỹ. Cuốn băng được đồn đoán là sẽ được tiết lộ vào ngày 3.4 tới đây.

Gần như ngay lập tức, phía Joe Jonas đã lên tiếng phủ nhận vụ việc. Người đại diện của nam ca sĩ này nói với Daily Mail rằng “câu chuyện này không có chút sự thật nào cả, nó hoàn toàn bịa đặt”.

Daily Mail cũng khám phá ra rằng một tài khoản mạng xã hội dùng tên Blanda Eggenschwiler tuyên bố úp mở về việc "phát hành" cuốn băng nhiều khả năng là giả mạo, không phải là tài khoản thật.

Được biết, Joe cũng như hai người anh em Kevin và Nick trong ban nhạc Jonas Brothers luôn tuyên bố đề cao đạo đức và "giữ trinh tiết cho đến khi kết hôn". Dù chưa biết thực hư thế nào nhưng sự việc đã ít nhiều khiến người hâm mộ của nam ca sĩ ngỡ ngàng.

Thùy Dung

>> Emma Stone bị tố có băng sex
>> Lại rao bán băng sex của Kim Kardashian
>> Sát thủ cùng phòng" lộ băng sex
>> Băng sex của Whitney Houston, Ray J “có cả tấn”

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.