“Bom tấn” phim hè chuẩn bị “nổ”

24/03/2013 17:45 GMT+7

(TNO) Star Trek: Into Darkness (tựa Việt: Star Trek: Chìm trong bóng tối), đang được kỳ vọng là "bom tấn" cho mùa phim hè năm nay, sẽ ra mắt khán giả Việt cùng thời điểm với khán giả toàn cầu.

(TNO) Star Trek: Into Darkness (tựa Việt: Star Trek: Chìm trong bóng tối), đang được kỳ vọng là "bom tấn" cho mùa phim hè năm nay, sẽ ra mắt khán giả Việt cùng thời điểm với khán giả toàn cầu (17.5.2013).

Đạo diễn hàng đầu J.J. Abrams tâm sự với khán giả trong trailer do chính hãng Paramount Pictures vừa phát hành: “Bộ phim sẽ đẩy mọi thứ lên giới hạn cao nhất. Có rất nhiều nhân vật mà khán giả muốn gặp lại như Kirk, Spock, Bones, Scotty, Uhura, Chekov, Sulu. Tôi tự hào nói với các bạn rằng yếu tố hành động và quy mô của bộ phim vượt xa tập đầu tiên”.

Theo tiết lộ của những người làm phim, định dạng chất lượng cao IMAX và 3D chắc chắn sẽ mang đến cho khán giả sự thích thú tột đỉnh khi thưởng thức Star Trek: Into Darkness.  

“Bom tấn” màu hè chuẩn bị “nổ”
Benedict Cumberbatch trong vai kẻ ác John Harrison

Star Trek: Into Darkness là phần tiếp theo của bộ phim Star Trek do JJ. Abrams đạo diễn (sản xuất vào năm 2009). Phần này kể về việc phi hành đoàn của Enterprise phát hiện một lực lượng khủng bố ngay bên trong nội bộ tổ chức. Thế giới đứng trước một cuộc khủng hoảng trầm trọng.

Các diễn viên của phần trước như Zachary Quinto, Zoe Saldana, Chris Pine… sẽ tiếp tục xuất hiện trong phần này.

Diễm Thư
Ảnh: Megastar cung cấp

>> Bàn học kiểu Star Trek
>> Người hâm mộ Star trek lập kỷ lục mới
>> Đám cưới kiểu... Star Trek

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.