Khám phá châu Âu - Trường đại học công lập Stenden

22/03/2013 05:50 GMT+7

A.N.T, văn phòng đại diện tuyển sinh chính thức của Trường đại học công lập Stenden (Hà Lan) tại Việt Nam, sẽ tổ chức buổi hội thảo giới thiệu chương trình học và lịch tuyển sinh khóa tháng 09.2013.

A.N.T, văn phòng đại diện tuyển sinh chính thức của Trường đại học công lập Stenden (Hà Lan) tại Việt Nam, sẽ tổ chức buổi hội thảo giới thiệu chương trình học và lịch tuyển sinh khóa tháng 09.2013.

Địa điểm cụ thể:

TP.Nha Trang: Khách sạn Yasaka, 18 Trần Phú. Thời gian: 8 giờ 30 ngày 7.4.2013.
TP.HCM: Khách sạn Kim Đô, 133 Nguyễn Huệ, Q.1. Thời gian: 17 giờ 30 ngày 7.4.2013.

Giới thiệu về Trường ĐH Stenden

Trường ĐH Stenden là trường đại học công lập uy tín hàng đầu tại Hà Lan, môi trường học tập quốc tế tốt nhất châu u, và trên thế giới, tọa lạc tại thành phố Leeuwarden và Emmen. Hiện nay, trường có khoảng 10.000 sinh viên ở 65 quốc gia khác nhau trên thế giới đang theo học.

Ngoài hai cơ sở chính của trường đặt tại Hà Lan, trường còn có 4 phân hiệu rộng lớn khác trên thế giới như: Stenden South Africa, Stenden University Qatar, Stenden Rangsit University Thailand và Stenden University Bali. Sinh viên có thể theo đuổi các chương trình học trao đổi tại các cơ sở này.

1. Cấu trúc hiện đại với những phương tiện tối tân

Trường Stenden có cấu trúc hiện đại với những phương tiện giảng dạy tối tân với ICT (Information and communication technology), phương tiện hội thảo được thiết kế theo kiểu sân khấu (giảng đường có bậc thang). Trường cũng trang bị một "đại lộ kiến thức" đặc biệt trong đại học, một thư viện, một tiệm cắt tóc và một tiệm cà phê lớn.

Trường đào tạo theo nguyên tắc căn bản dựa trên nền tảng học với hệ thống Problem Based Learning (PBL) - Giải quyết vấn đề thực tế. Tất cả những giảng viên và sinh viên học tại một trong những trụ sở, chi nhánh đều tích lũy được những kinh nghiệm quốc tế xác thực.

2. Các chương trình học:

Trường đào tạo từ bậc đại học đến thạc sĩ với các chuyên ngành:

Bậc Đại học: Quản Trị Kinh tế Quốc tế, Ngoại ngữ dành cho ngành Kinh tế Ngoại thương, Quản trị Du lịch và Khách sạn, Quản lý Hệ thống thông tin Quốc tế, Quản lý Hệ thống Bán lẻ, Quản lý Giải trí và Truyền thông, Công nghệ thông tin, Quản lý Hậu cần Quốc tế (Logistics).

Bậc Thạc sĩ: Quản trị Du lịch và Giải trí Quốc tế, Quản lý Sự kiện Quốc tế, và Quản trị các Dịch vụ Quốc tế là mục tiêu trọng điểm của trường.

Ngoài các chương trình trên, Trường ĐH Stenden còn có các khóa học chuyển tiếp và khóa học tiếng Anh dự bị dành cho những sinh viên chưa đủ điều kiện vào thẳng đại học hoặc cao học...

Tất cả các chương trình này đều khai giảng vào tháng 2 và tháng 9 hằng năm.

3. Nhiều cơ hội việc làm

Mục đích của Trường là đào tạo các sinh viên trở thành nhà quản lý quốc tế chuyên nghiệp, hiệu quả để nắm giữ vai trò lãnh đạo trong một thế giới đa văn hóa phức tạp và một thị trường có nhiều thay đổi nhanh chóng. Phù hợp cho những người có tham vọng trở thành người lãnh đạo đẳng cấp quốc tế. Trường Stenden chuẩn bị cho sinh viên chính sự thách thức đó.

Học phí:  Đơn vị tính bằng EUR
Khóa học Anh Văn 6 tháng: 3.200
Khóa học Anh Văn 1 năm: 6.400
Chương trình Đại học 1 năm: 6.900
Chương trình Thạc Sĩ 1 năm: 10.350

Điều kiện nhập học

• Đối với khóa học tiếng Anh
Yêu cầu trình độ tiếng Anh TOEFL 450đ hoặc IELTS 5.0 trở lên
- Ngoại ngữ: Nếu có bằng IELTS 5.5 thì đăng ký học anh văn 18 tuần ở tại Stenden
Nếu có bằng IELTS 5.0 thì đăng ký học anh văn  36 tuần ở tại Stenden
• Điều kiện vào thẳng chương trình cử nhân
- Tốt nghiệp PTTH
- Tiếng Anh: TOEFL 550 hoặc IELTS 6.0
• Điều kiện vào thẳng chương trình Thạc sĩ
- Tốt nghiệp đại học cùng ngành
- Tiếng Anh: TOEFL 600đ hoặc IELTS 6.5 hoặc TOEIC 600 điểm trở lên

Thủ tục hồ sơ cần nộp:

• Nộp bằng TN PTTH (Tú tài) hoặc bằng Đại học.
• Học bạ hoặc bảng điểm đại học.
• Giấy khai sinh (nộp bảng sao theo mẫu của phường)
• Chứng chỉ tiếng Anh
• Hộ chiếu
• Ảnh khổ 4×6: 15 tấm
• Hộ khẩu (photo thị thực)
• CMND của sinh viên (photo thị thực)

Du học Hà Lan - Khám phá châu u

Hà Lan là một con tàu mùa xuân lý tưởng dẫn dắt các bạn tìm hiểu châu u. Bạn chỉ mất 1 giờ đi máy bay đến Vương quốc Anh, Pháp, Đức, và bạn cũng chỉ cần khoảng 2 giờ đồng hồ để đến Ý và Tây Ban Nha. Bạn cũng dễ dàng đi bằng xe hơi để đến các nước nói trên. Bạn không những dễ dàng thưởng thức hương vị các món ăn tượng trưng cho văn hóa nước ngoài với bạn bè của mình mà còn có thể đi du ngoạn. Cũng chỉ mất một hoặc hai giờ.

Hệ thống giáo dục đại học của Hà Lan được giảng dạy bằng tiếng Anh cách đây 50 năm. Kết quả của chương trình giáo dục này giúp cho 80% người Hà Lan hiện nay có thể giao tiếp bằng tiếng Anh trôi chảy. Vì vậy, sinh viên quốc tế tới Hà Lan không bị trở ngại gì trong quá trình học tập và sinh sống.

Hà Lan là một trong mười nền kinh tế đứng đầu thế giới với thu nhập bình quân đầu người 48.000 USD/năm. Nền kinh tế Hà Lan chủ yếu dựa vào các ngành công nghiệp, dịch vụ, tài chính, kho vận, y tế và thương mại. Hà Lan được biết đến là một trung tâm quy tụ của hàng trăm tập đoàn đa quốc gia và ngân hàng hàng đầu thế giới mặc dù dân số Hà Lan chỉ có trên 16 triệu người.

Hiện nay có khoảng 800 sinh viên Việt Nam đang theo học và nghiên cứu tại Hà Lan.
Công ty Tư vấn A.N.T đại diện chính thức của Trường đại học công lập Stenden tại Việt Nam sẽ giúp các bạn học sinh, sinh viên có nhu cầu tìm hiểu và đăng ký nhập học tại Hà Lan hoàn toàn miễn phí dịch vụ.

Hãy liên hệ: Công ty tư vấn A.N.T
Địa chỉ: 554 Điện Biên Phủ, Phường 11, Quận 10, TP.HCM.
Tel: (84-8) 38 335 336/ 35 061 669/ 38 249 666; Hotline: 091 3 6666 13    
Email: anthcm@hcm.vnn.vn  Website: www.antco.vn

THÔNG TIN DỊCH VỤ

>> Thông tin du học Hà Lan
>> Thông tin du học Hà Lan: Trường ĐH Stenden

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.