Bé trai 7 tuổi bị cha ruột bạo hành

21/03/2013 03:30 GMT+7

Ngày 20.3, Công an P.Trần Phú (Quy Nhơn, Bình Định) cho biết đang hoàn tất hồ sơ báo cáo Công an TP.Quy Nhơn điều tra, xử lý hình sự đối với ông Nguyễn Văn Báu (47 tuổi, ở KV.4, P.Trần Phú) về hành vi ngược đãi con ruột là cháu Nguyễn Thế Bảo (7 tuổi, học lớp 1).

Bà Trần Thị Hiền (31 tuổi, vợ cũ của ông Báu) cho biết ông Báu và bà Hiền sống với nhau như vợ chồng từ năm 2005 nhưng không đăng ký kết hôn. Bà lần lượt sinh 2 con là Nguyễn Thế Bảo và Nguyễn Thế Anh (6 tuổi). Do thường xuyên bị ông Báu đánh đập nên sau đó bà đã chia tay ông. Bảo sống với ba, còn Anh theo mẹ. Hơn 3 năm qua, Bảo thường xuyên bị nhốt trong nhà, không được tiếp xúc với ai, kể cả mẹ. Do cuộc sống khép kín của ông Báu nên việc cháu Bảo bị đánh đập không ai biết. Theo cô Nguyễn Thị Lan, cô giáo của Bảo tại Trường tiểu học Trần Phú, vào tháng 11.2012, thấy trên mặt và 2 tay Bảo có nhiều vết bầm nên gặng hỏi thì biết Bảo bị ba đánh. Sáng 19.3, cháu Bảo đến lớp trên người bị nhiều vết bầm, trầy xước, môi bị dập... Trưa hôm đó, bà Hiền đến trường thăm và thấy vậy nên đã dẫn con đến Công an P.Trần Phú báo cáo.

 Khắp người cháu Bảo đều có vết đánh
Khắp người cháu Bảo đều có vết đánh - Ảnh: Bảo văn

Tại trụ sở Công an P.Trần Phú, ông Báu thừa nhận vào tối 19.3 khi hỏi sáng mai thi môn gì thì Bảo ấp úng nên đã bắt con nằm úp mặt xuống đất dùng thanh gỗ dài đánh lên chân và lưng, mặt và dùng chân đạp khắp người Bảo. Trước đó, ông Báu đã 2 lần đánh cháu Bảo như thế. Theo chẩn đoán của các bác sĩ Bệnh viện đa khoa tỉnh Bình Định, cháu Bảo bị đa chấn thương và phải nhập viện để chăm sóc điều trị tại Khoa Thần kinh - Cột sống.

Bảo Văn

>> Mâu thuẫn chuyện bảo hành dẫn đến giết người
>> Bạo hành mức nào thì bị xử lý hình sự ?
>> Cụ già 90 tuổi bị bạo hành
>> Bị bố mẹ bạo hành do mê tín, nữ sinh cứa cổ tự tử
>> Bị bạo hành trong lúc chờ ly hôn
>> Cháu bé bị bạo hành vào làng trẻ em
>> Cháu bé bị bạo hành đang ở tạm nhà hàng xóm
>> Cháu bé bị mẹ kế bạo hành

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.