Một cộng tác viên của công an bị rượt đuổi dẫn đến tử vong

20/03/2013 14:20 GMT+7

(TNO) Khoảng 23 giờ đêm 19.3, một cộng tác viên (CTV) phòng chống ma túy của Công an TP.Thủ Dầu Một, Bình Dương, bị rượt đuổi, té ngã, tử vong tại chỗ, một người khác bị thương khá nặng.

Vào thời điểm trên, người dân sinh sống trên đường Cách Mạng Tháng Tám (phường Hiệp Thành, TP.Thủ Dầu Một) chứng kiến cảnh rượt đuổi kinh hoàng do một số thanh niên mặc quần áo dân quân truy đuổi hai người (sau đó được xác minh là CTV của Công an TP.Thủ Dầu Một) đi xe máy.

Đến ngã ba giao nhau giữa đường Cách Mạng Tháng Tám và đường Nguyễn Văn Tiết (phường Hiệp Thành), hai CTV trên bị mất lái, đâm vào cột đèn đường rồi văng vào trong lề, khiến một người tử vong tại chỗ, người kia bị thương khá nặng. 

Nghi án cộng tác viên của công an bị đạp ngã tử vong
Hiện trường nơi xảy ra vụ việc

Trao đổi với phóng viên Thanh Niên Online tại hiện trường, một cán bộ công an cho biết: Người bị tử vong có “mật danh” là Út C. (ngụ tại TP.Thủ Dầu Một), tham gia làm CTV phòng chống ma túy cho công an với vai trò là “trinh sát” ngoại tuyến đã được 10 năm nay.

Khi xảy ra vụ việc nạn nhân đi xe máy biển số 61X2-28....

Một cán bộ Đội CSGT Công an TP.Thủ Dầu Một cho biết thêm cơ quan công an đang thu thập chứng cứ để điều tra làm rõ vụ việc.

Từ nguồn tin riêng, phóng viên Thanh Niên Online đã xác định được nơi công tác của những người mặc áo dân quân tham gia vụ truy đuổi và đang liên hệ với Ban Chỉ huy quân sự TP.Thủ Dầu Một để tìm hiểu thêm thông tin.

Tin, ảnh: Đỗ Trường

>> Giấu ma túy, pháo trong dàn âm thanh
>> Ổ ma túy trong khách sạn
>> Ma túy và án treo cổ
>> Đình chỉ học tập sinh viên bán ma tuý
>> Tình trạng sử dụng ma túy có chiều hướng gia tăng

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.