Văn Mai Hương "liều lĩnh" hát ca khúc của Tuấn Ngọc

19/03/2013 17:53 GMT+7

(TNO) Á quân của Vietnam Idol 2010 Văn Mai Hương sẽ lần đầu thử sức với một ca khúc gắn liền với tên tuổi của danh ca Tuấn Ngọc trong chương trình Có Những Niềm Riêng diễn ra vào lúc 20 giờ ngày 22.3 này tại Nhà hát TP.HCM.

(TNO) Á quân của Vietnam Idol 2010 Văn Mai Hương sẽ lần đầu thử sức với một ca khúc gắn liền với tên tuổi của danh ca Tuấn Ngọc trong chương trình Có Những Niềm Riêng diễn ra vào lúc 20 giờ ngày 22.3 này tại Nhà hát TP.HCM.

Gây ấn tượng bởi giọng hát và phong cách trẻ trung, sôi nổi, Văn Mai Hương cho biết lần này cô quyết định "liều lĩnh" thử sức với ca khúc Nỗi lòng người đi vốn đã gắn liền với danh ca Tuấn Ngọc.

Văn Mai Hương cho biết đây sẽ là một thử thách nhưng đồng thời cũng là trải nghiệm mới của cô. Trước đó, nữ ca sĩ trẻ này từng có cơ hội song ca cùng Tuấn Ngọc trong ca khúc Quando Quando tại một chương trình hồi đầu tháng 3. Điều đó càng khiến Văn Mai Hương có thêm sự tự tin cho lần thử sức này.

Tiết mục của Văn Mai Hương cũng là một điểm nhấn thú vị, được ban tổ chức bật mí vào "phút chót" trong một chương trình toàn các ca sĩ gạo cội và hát dòng nhạc xưa như chương trình Có Những Niềm Riêng này.

 
Nữ ca sĩ trẻ Văn Mai Hương - Ảnh: nhân vật cung cấp

Trong chương trình, nữ ca sĩ Thu Minh, người nổi tiếng với những bản nhạc dance sôi động, hứa hẹn sẽ mang đến rất nhiều bất ngờ cho quý khán giả khi lần đầu tiên thể hiện bài hát Chỉ yêu mình anh, vốn gắn liền với hai đàn chị là Ngọc Lan và Khánh Hà.

Đặc biệt, nam ca sĩ Đàm Vĩnh Hưng, chủ nhân của đêm diễn này, không chỉ thể hiện những ca khúc nhạc xưa quen thuộc mà còn đảm nhiệm vai trò dẫn dắt chương trình và hứa hẹn sẽ lần đầu tiên bật mí về "cuộc tình đầu tiên và lớn nhất" đời mình.

Điểm đặc biệt ở chương trình lần này còn nằm ở chỗ người xem không chỉ đơn thuần nghe nhạc mà còn được nghe các ca sĩ hé lộ về những câu chuyện thú vị ấn chứa đằng sau mỗi bài hát.

Để làm được điều này, Mr Đàm đã mày mò tìm hiểu, đến gặp các tác giả để lắng nghe tâm sự cũng như những nỗi lòng riêng của họ khi họ chuyển tải thông điệp tâm hồn mình qua từng nốt nhạc.

Ngoài ra, chương trình còn có những màn song ca thú vị như Phan Đinh Tùng sẽ trở thành "cặp đôi hoàn hảo" với Mr Đàm trong ca khúc Anh còn nợ em, Dương Triệu Vũ sẽ hát cùng Mr Đàm bài Tháng sau trời mưa...

Thiên Hương

>> Văn Mai Hương: Mong giây phút được hát ở "Khát vọng trẻ
>> Văn Mai Hương khẳng định phong cách âm nhạc
>> Văn Mai Hương mạo hiểm vì Đồ Rê Mí
>> Văn Mai Hương sẽ song ca nhạc kịch
>> Đàm Vĩnh Hưng, Hồng Ngọc làm cố vấn cuộc thi nhảy
>> Đàm Vĩnh Hưng - Hồ Ngọc Hà tiếp tục đoạt Mai vàng lần thứ 18
>> Đàm Vĩnh Hưng làm MC, Đan Trường hóa “siêu nhân”
>> Thu Minh hâm nóng "Tình khúc vượt thời gian
>> Thu Minh và Hiếu Hiền xông đất "Vui sống mỗi ngày

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.