Bố chồng đốt con dâu và cháu nội

19/03/2013 03:20 GMT+7

Khoảng 20 giờ ngày 17.3, tại nhà ông Trần Đình Hậu (52 tuổi, ngụ tại thôn Xích Thổ, xã Hồng Thái, H.An Dương, TP.Hải Phòng) đã xảy ra một vụ cháy khiến 6 người trong gia đình bị thương (trong đó có 5 người bị thương nặng).

Nạn nhân là anh Trần Đình Điệp (28 tuổi, con trai ông Hậu); chị Nguyễn Thị Luyến (29 tuổi, vợ anh Điệp), hai con gái là Trần Thị Huyền (4 tuổi), Trần Thị Ngọc (5 tuổi), cùng ông Hậu và vợ là bà Nguyễn Thị Lên.

Nguồn tin ban đầu từ cơ quan chức năng cho biết, trước khi xảy ra vụ cháy, giữa ông Hậu và chị Luyến có xảy ra cãi cọ. Sau đó ông Hậu chạy về phòng xách theo can xăng mang sang đổ lên chiếc giường nơi ba mẹ con chị Luyến đang nằm và châm lửa đốt. Ngọn lửa bùng lên dữ dội bén vào người ba mẹ con chị Luyến dù chị đã nằm đè lên hai cô con gái để ngăn lửa. Ngọn lửa cũng lan sang cả người ông Hậu. Lúc này anh Điệp cùng bà Lên ở phía ngoài chạy vào. Thấy thế, anh Điệp lao vào ôm hai con gái cùng vợ chạy thoát ra ngoài và nhảy xuống ao rau muống gần đó. Đồng thời gọi điện cho gia đình chị Luyến và hô hoán hàng xóm đến cứu.

Đến chiều tối 18.3, hai cháu Huyền và Ngọc vẫn đang được điều trị tại Bệnh viện Trẻ em trong tình trạng nguy kịch. Ba nạn nhân còn lại là chị Luyến, ông Hậu và bà Lên bị bỏng nặng phần mặt, ngực, bụng, chân tay, đang được cấp cứu tại Bệnh viện Việt Tiệp Hải Phòng cũng trong tình trạng nguy kịch. Riêng anh Điệp bị bỏng nhẹ.

Một số người dân sống gần nhà ông Hậu kể, từ lâu họ đã nghe chị Luyến phàn nàn về quan hệ giữa chị và bố mẹ chồng luôn căng thẳng. Ông Hậu vốn đã không đồng ý cho con trai lấy chị Luyến nên càng mâu thuẫn khi chị Luyến sinh liền 2 con gái trong 2 năm, trong khi ông Hậu rất mong mỏi có cháu trai nối dõi.

Phạm Hải Sâm

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.