Phạm Anh Khoa trở lại với rock

18/03/2013 14:05 GMT+7

(TNO) Sau lần chạm ngõ điện ảnh với bộ phim Mỹ nhân kế của đạo diễn Nguyễn Quang Dũng, rocker Phạm Anh Khoa sẽ trở lại với concert mang tên Số 7, diễn ra lúc 20 giờ ngày 24.3 tại Hard Rock cafe (TP.HCM).

(TNO) Sau lần chạm ngõ điện ảnh với bộ phim Mỹ nhân kế của đạo diễn Nguyễn Quang Dũng, rocker Phạm Anh Khoa sẽ trở lại với concert mang tên Số 7 sẽ diễn ra lúc 20 giờ ngày 24.3 tại Hard Rock cafe (TP.HCM).

Phạm Anh Khoa cho biết anh quyết định tổ chức concert Số́ 7 với một mô hình tổ chức kiểu mới, không sử dụng sân vận động lớn như cách các rocker vẫn làm mà lựa chọn không gian sân khấu vừa phải với sức chứa có hạn để tạo nên một không khí gần gũi hơn với khán giả.

Trong concert lần này, anh sẽ lựa chọn những phong cách khác nhau, từ những bản rock sôi động cho đến những ca khúc "nhẹ hơn" của nhạc sĩ Đức Trí, Tuấn Khanh...

 
Phạm Anh Khoa máu lửa trên sân khấu - Ảnh: Nguyên Trương


Và một Phạm Anh Khoa si tình trong Mỹ nhân kế - Ảnh: Hãng phim cung cấp

Chia sẻ với Thanh Niên Online, Phạm Anh Khoa cho biết anh lựa chọn cái tên Số 7 là vì nó là số báo danh của Phạm Anh Khoa khi tham gia dự thi cuộc thi Sao Mai Điểm Hẹn, nơi khởi đầu con đường ca hát và là con số đánh dấu số năm hoạt động trong nghề của anh.

Điều đặc biệt hơn, số 7 cũng là số khách mời xuất hiện trong concert lần này của Phạm Anh Khoa. Đó không hẳn là những tên tuổi nổi tiếng mà là những người bạn, người anh em thân thiết mà Khoa đã tìm thấy ngoài đời.

Ngoài ra, concert Số 7 cũng đánh dấu sự hợp tác trở lại của Phạm Anh Khoa và nhạc sĩ Đức Trí ở vị trí biên tập chương trình.

Phạm Anh Khoa chia sẻ: "Hy vọng concert Số 7 sẽ mang đến cho khán giả một góc nhìn rất khác về con người dữ dội và thô ráp của một rocker như Khoa".

Nói thêm về việc lấn sân sang lĩnh vực điện ảnh, Phạm Anh Khoa cười hiền: "Thông qua việc diễn xuất, Khoa đã biết cách thể hiện cảm xúc, tình cảm nhiều hơn khi biểu diễn, nắm được cốt lõi của nhiều điều để thăng hoa tốt hơn".

Thiên Hương - Hiền Nhi

>> Phạm Anh Khoa sẽ chạy bộ từ Sài Gòn về Cam Ranh?
>> Phạm Anh Khoa tổ chức minitour dành cho sinh viên
>> Phạm Anh Khoa đột phá với album tự sản xuất

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.