Điểm tin bóng đá sáng 18.3.2013

18/03/2013 07:37 GMT+7

(TNO) Joleon Lescott được gọi trở lại tuyển Anh; Bóng đá Indonesia tạm thống nhất; Everton nhắm người thay HLV David Moyes; các đội bóng giàu có Trung Đông nhắm John Terry; HLV Liverpool “méo mặt” vì được cấp ít tiền tăng cường lực lượng... Đó là những nội dung trong bản Điểm tin bóng đá sáng 18.3.2013.

(TNO) Joleon Lescott được gọi trở lại tuyển Anh; Bóng đá Indonesia tạm thống nhất; Everton nhắm người thay HLV David Moyes; các đội bóng giàu có Trung Đông nhắm John Terry; HLV Liverpool “méo mặt” vì được cấp ít tiền tăng cường lực lượng... Đó là những nội dung trong bản Điểm tin bóng đá sáng 18.3.2013.

>> Tuyển Anh đã lo tìm nơi đóng quân cho World Cup 2014
>> John Terry tái xuất ở đội trẻ Chelsea
>> Vận may" giúp Liverpool thắng Tottenham


Lescott (phải) đã được gọi trở lại tuyển Anh - Ảnh: AFP

* Hậu vệ Joleon Lescott của Manchester City đã được gọi bổ sung vào danh sách tuyển Anh thay thế cho Michael Dawson bị chấn thương trước chuyến đi đến San Marino và Montenegro ở vòng loại World Cup 2014, theo Sport Mail.

* Bóng đá Indonesia đã tạm tránh được án phạt nặng từ FIFA khi Liên đoàn Bóng đá nước này (PSSI) và Ủy ban tái thiết bóng đá quốc gia (KPSI) đã đồng ý sát nhập để thống nhất quyền lực sau một cuộc họp ở Jakarta, theo AFP. Cuộc bầu cử để bầu ban chấp hành và chức chủ tịch sẽ diễn ra trong 6 tuần tới, nhưng dư luận vẫn đặt nhiều hoài nghi khi có đến 11 thành viên của PSSI bỏ họp để phản đối.

* Cảnh sát Anh vừa mở cuộc điều tra về việc một số đồng xu được ném xuống sân trong trận Chelsea thắng West Ham United 2-0 tại Stamford Bridge, theo Sport Mail. Sự cố xảy ra khi tiền vệ Frank Lampard ăn mừng bàn thắng thứ 200 của mình khi mở tỷ số cho đội chủ nhà.

* Tiền vệ Alessio Cerci của Torino được tưởng thưởng cho màn trình diễn xuất sắc ở mùa này khi lần đầu tiên được gọi vào tuyển Ý chuẩn bị cho trận giao hữu gặp Brazil và Malta (vòng loại World Cup 2014), theo tờ Gazzeta Dello Sport.

* Everton vừa đưa HLV Roberto Martinez của Wigan trở thành mục tiêu hàng đầu thay thế cho David Moyes, người dự kiến sẽ ra đi và mùa hè này và chấm dứt 11 năm thành công ở đội bóng thành phố cảng Liverpool, theo Sport Mail.


Terry (bìa trái) không còn được Chelsea trọng dụng - Ảnh: AFP

* Tờ Mirror tiết lộ một số đội bóng của U.A.E là Al-Ain, Al Nasr và Al Jazira đang xúc tiến việc đưa ra một hợp đồng hậu hĩ để đưa trung vệ John Terry của Chelsea đến Trung Đông, sau khi vai trò của cầu thủ này đang dần mờ nhạt ở sân Stamford Brigde.

* Tiền vệ Giorgos Katidis của CLB AEK Athens đã phải hứng chịu “cơn bão” chỉ trích nặng nề trên các mạng xã hội TwitterFacebook, khi ăn mừng bàn thắng bằng cử chỉ của Đức Quốc xã trong trận thắng Veria 2-1 ở giải đấu hàng đầu Hy Lạp ngày 17.3, theo Reuters.

* HLV Brendan Rodgers của Liverpool vừa “méo mặt” thừa nhận với báo giới Anh về việc chỉ được ban lãnh đạo đội bóng cấp khoảng 20 triệu bảng để tăng cường lực lượng trong mùa hè này để tìm lại vinh quang ở mùa giải tới, theo Sport Mail.

* Lực lượng an ninh sân Goodison Park phải đối mặt với một tình huống trớ trêu khi không hiểu vì sao diễn viên hài Simon Brodkin của BBC lại lọt được xuống sân, mặc áo đấu và khởi động cùng các cầu thủ Manchester City trước trận gặp Everton hôm 16.3, theo Reuters. Brodkin sau đó đã được mời ra sân và bị bắt giữ.

Tây Nguyên

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.