Cháy lớn tại cửa hàng trong khu "chợ Giời"

18/03/2013 13:14 GMT+7

(TNO) Vụ hoả hoạn xảy ra vào khoảng 10 giờ 30 phút ngày 18.3, tại khu vực chợ Giời ở phố Nguyễn Công Trứ, thuộc P.Đồng Nhân, Q.Hai Bà Trưng, TP.Hà Nội.

Những người chứng kiến vụ hoả hoạn cho biết, vào thời điểm trên, họ nhìn thấy lửa, kèm theo khói đen bốc lên nghi ngút từ một cửa hàng chuyên kinh doanh phụ tùng ô tô tại nhà số 24B trên phố Nguyễn Công Trứ thuộc khu vực chợ Giời.

Ngay sau khi xảy ra cháy, nhiều người đã gọi điện cho lực lượng chữa cháy chuyên nghiệp. 10 giờ 50 phút, 4 xe cứu hỏa cùng nhiều cán bộ, chiến sĩ thuộc lực lượng phòng cháy chữa cháy đã có mặt tại hiện trường tham gia chữa cháy.

Tới 11 giờ 20 phút, lực lượng chữa cháy đã dập tắt được ngọn lửa và khống chế được đám cháy. Tại hiện trường, nhiều tài sản trong cửa hàng kinh doanh phụ tùng ô tô đã bị lửa thiêu rụi, tuy nhiên rất may không có thương vong, thiệt hại về người.

Theo thông tin ban đầu, đám cháy ban đầu được xác định từ kho hàng chuyên để đèn pha và lốp ô tô trên tầng 7 của cửa hàng, sau đó lan nhanh ra các tầng của tòa nhà. Hiện nguyên nhân cũng như thiệt hại của vụ hoả hoạn trên đang được các cơ quan chức năng khẩn trương điều tra.

Cháy lớn tại cửa hàng trong khu chợ Giời 1

Cháy lớn tại cửa hàng trong khu chợ Giời 2
Vụ cháy tại nhà số 24B trên phố Nguyễn Công Trứ (Hà Nội)

Cháy lớn tại cửa hàng trong khu chợ Giời 3

Cháy lớn tại cửa hàng trong khu chợ Giời 4

Cháy lớn tại cửa hàng trong khu chợ Giời 5

Cháy lớn tại cửa hàng trong khu chợ Giời 6

Cháy lớn tại cửa hàng trong khu chợ Giời 7

Cháy lớn tại cửa hàng trong khu chợ Giời 8
Tích cực chữa cháy

Cháy lớn tại cửa hàng trong khu chợ Giời 9

Cháy lớn tại cửa hàng trong khu chợ Giời 10
Đám cháy được khống chế - Ảnh: Hà An

 Hà An

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.