Bắt 5 nghi can vụ "xác người dưới cống"

18/03/2013 15:13 GMT+7

(TNO) Sáng 18.3, đại diện Công an tỉnh Vĩnh Phúc cho biết đã khởi tố, bắt 5 nghi can liên quan đến vụ phát hiện xác người dưới cống.

>> Cái chết gây xôn xao tại Vĩnh Phúc
>> Hàng ngàn người mang quan tài đi qua nhiều tuyến đường ở Vĩnh Phúc
>> 9 bị cáo vụ tham nhũng đất ở Vĩnh Phúc đều nhận tội

Trao đổi với Thanh Niên Online, chị Nguyễn Thị Minh Thương - vợ nạn nhân, cho hay: xác anh Nguyễn Tuấn Anh (SN 1986), trú tại phố Cả, P.Hội Hợp, TP.Vĩnh Yên (Vĩnh Phúc) được phát hiện trong tình trạng hai mang tai bị sưng, người có nhiều vết bầm dập, mắt phải bị lồi và 1 số chiếc răng bị gãy.

Theo vợ nạn nhân, đêm ngày 13.3, anh Tuấn Anh ăn đêm cùng với người em họ tại quán ăn Soạn Trang (P.Hội Hợp, TP.Vĩnh Yên, Vĩnh Phúc). Sau đó, có nghe nói mâu thuẫn với một đám thanh niên tại quán. Người em họ của anh Tuấn Anh may mắn chạy thoát, còn anh Tuấn Anh bị đám thanh niên hành hung.

Cũng theo chị Thương, khi khám nghiệm tử thi, trên người nạn nhân vẫn còn 1 chiếc điện thoại Galaxy Note II, mới mua nửa tháng, 1 nhẫn bạc, 2 chứng minh thư của vợ và chồng và hơn 1 triệu đồng tiền mặt. Do đó, gia đình nghi vấn đây không phải là vụ giết người cướp tài sản.

Từ chiều ngày 17.3 đến sáng nay, gia đình đã khiêng quan tài anh Tuấn Anh đi qua nhiều tuyến đường ở Vĩnh Yên. Đến sáng nay 18.3, quan tài được đặt tại ngã tư Quán Tiên. Nhiều người dân hiếu kỳ theo dõi sự việc khiến cho giao thông tắc nghẽn.

Hoàng Phan - Nguyễn Tuấn

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.