Uyên Linh, Nguyên Khang trồng cây ủng hộ Giờ trái đất

16/03/2013 14:15 GMT+7

(TNO) Ca sĩ Uyên Linh và MC Nguyên Khang cùng hàng trăm học sinh đã tham gia trồng cây ủng hộ Giờ trái đất tại Trường tiểu học Trần Hưng Đạo (Q.1, TP.HCM) vào chiều tối 15.3.

(TNO) Ca sĩ Uyên Linh và MC Nguyên Khang cùng hàng trăm học sinh đã tham gia trồng cây ủng hộ Giờ trái đất tại Trường tiểu học Trần Hưng Đạo (Q.1, TP.HCM) vào chiều tối 15.3.

Trước khi buổi giao lưu diễn ra, mưa khá to và nặng hạt nhưng không vì thế mà các học sinh và hai Đại sứ thiện chí của Giờ Trái đất giảm đi sự hào hứng.

Quán quân Vietnam Idol 2010 Uyên Linh, MC Nguyên Khang cùng với các tình nguyện viên, học sinh của trường đã cùng nhau trồng cây.

Để tham gia trồng cây cùng với hai đại sứ, các em học sinh phải đổi chai nhựa hoặc những vật dụng có thể tái chế lấy một chậu trồng cây (bằng chai nhựa tái chế), sau đó đến nhận đất và cây xanh trồng vào chậu .

 
Uyên Linh và Nguyên Khang tham gia trồng cây cùng các học sinh


Hai Đại sứ thiện chí của Giờ Trái đất hòa mình cùng các học sinh

Cũng trong buổi giao lưu, Uyên Linh nhận được sự hưởng ứng nhiệt tình từ các khán giả nhí khi thể hiện hai ca khúc Chờ người nơi ấyCám ơn tình yêu. Riêng MC Nguyên Khang trổ tài quản trò cho các em học sinh tham gia những trò chơi liên quan đến việc bảo vệ môi trường.

Đây là một trong những hoạt động của chiến dịch Giờ trái đất mang tên “Vườn thiên nhiên cầu vồng” cho trường học xanh, với mục đích xây dựng một hàng rào xanh tránh các em mua hàng rong bên ngoài, tạo không gian xanh nhiều màu sắc và gợi cho các em những ước mơ xanh.

Bên cạnh đó, nhiều hoạt động hưởng ứng Giờ trái đất (23.3) cũng đã, đang và sẽ diễn ra như: các đại sứ đạp xe tuyên truyền về Giờ trái đất, Khu phố năng lượng xanh, Mái nhà sinh thái, Bức tranh năng lượng tương lai, Mảng xanh trường học…

Thiên Hương
Ảnh: Nhân Võ

>> Nhiều hoạt động hưởng ứng Giờ Trái đất
>> Trương Nam Thành nhảy flashmob ủng hộ Giờ trái đất
>> Bán hàng giảm giá hưởng ứng Giờ trái đất
>> Giờ trái đất 2013
>> Hơn 2.000 bạn trẻ tham gia hưởng ứng Giờ trái đất
>> Hoa hậu Dương Thùy Linh đồng hành cùng Giờ trái đất 2013
>> Toàn cảnh Giờ Trái đất trên thế giới
>> Náo nức đón Giờ trái đất

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.