Tịch thu hàng trốn thuế tại cửa hàng Gucci và Milano

15/03/2013 03:20 GMT+7

Ông Hoàng Đại Nghĩa, Đội trưởng Đội Quản lý thị trường (QLTT) số 14, Chi cục QLTT Hà Nội, cho biết đã có quyết định xử phạt và tịch thu toàn bộ hàng hóa đối với vi phạm của Gucci và Milano Hà Nội. UBND TP.Hà Nội đã đồng ý với đề xuất xử lý này của cơ quan liên ngành đối với 2 cửa hàng kinh doanh hàng mang nhãn Gucci và Milano tại Lý Thái Tổ (Hoàn Kiếm).

Ông Hoàng Đại Nghĩa, Đội trưởng Đội Quản lý thị trường (QLTT) số 14, Chi cục QLTT Hà Nội, cho biết đã có quyết định xử phạt và tịch thu toàn bộ hàng hóa đối với vi phạm của Gucci và Milano Hà Nội. UBND TP.Hà Nội đã đồng ý với đề xuất xử lý này của cơ quan liên ngành đối với 2 cửa hàng kinh doanh hàng mang nhãn Gucci và Milano tại Lý Thái Tổ (Hoàn Kiếm).

Theo Chi cục QLTT Hà Nội, 2 cửa hàng Gucci và Milano tại 63 Lý Thái Tổ đã có hành vi trốn thuế và không chứng minh được nguồn gốc hàng hóa. Được biết, số hàng bị tịch thu đã được giám định chứng minh là hàng thật và sẽ được bán để sung công quỹ. Đồng thời, QLTT cũng đã xử phạt hành chính với 2 cá nhân thuộc doanh nghiệp sở hữu cửa hàng trên với 2 mức tiền là 27 triệu đồng và 15 triệu đồng.

UBND TP.Hà Nội cũng chỉ đạo Công an TP.Hà Nội, các sở Công thương, Tư pháp, Cục Thuế Hà Nội phối hợp tiến hành xử lý nghiêm vi phạm của 2 cửa hàng này. Trước đó, ngày 8.12.2012, 2 cửa hàng này đã bị lực lượng chức năng niêm phong để phục vụ điều tra, sau khi cửa hàng cùng chuỗi tại TP.HCM bị điều tra do nghi ngờ trốn thuế.

 Mai Hà

>> Khởi tố vụ án hàng hiệu Ý nhập lậu
>> Phát hiện nhiều hàng hiệu “nhảy” tàu
>> Lộ diện đường dây buôn lậu hàng hiệu cực lớn
>> “Sốc” với hàng hiệu dỏm

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.