Cô gái gốc Việt vào chung kết Hoa hậu Cộng hòa Czech

15/03/2013 12:45 GMT+7

(TNO) Sở hữu số đo ba vòng lý tưởng và nét đẹp Á Đông, Monika Leová đã trở thành thí sinh gốc Việt đầu tiên vào chung kết Hoa hậu Cộng hòa Czech và hiện đang là ứng cử viên sáng giá cho chiếc vương miện này.

(TNO) Sở hữu số đo ba vòng lý tưởng và nét đẹp Á Đông, Monika Leová đã trở thành thí sinh gốc Việt đầu tiên vào chung kết Hoa hậu Cộng hòa Czech và hiện đang là ứng cử viên sáng giá cho chiếc vương miện này.

Monika Leová sinh năm 1991 tại thủ đô Praha. Bố cô là một doanh nhân người Việt còn mẹ là người Cộng hòa Czech. Chính vì thế, Monika Leová sở hữu "vẻ đẹp lai" cực kỳ thu hút.

Bản thân cô cũng tự hào rằng: "Tôi thừa hưởng được những nét đẹp của người châu Á trên gương mặt và cả tính siêng năng, cần cù của bố tôi".


Monika Leová sở hữu "vẻ đẹp lai" cực kỳ thu hút - Ảnh: Ceskamiss.cz

Tuy nhiên, tuổi thơ của Monika Leová không được trọn vẹn như nhiều cô bé khác. Bố mẹ Monika Leová đã ly hôn cách đây nhiều năm nên từ nhỏ người đẹp này phải sống với ông bà ngoại ở ngôi làng nhỏ Dvorisko, thuộc tỉnh Pardubice.

Năm 15 tuổi, Monika Leová bắt đầu bước chân vào lĩnh vực thời trang và hoạt động như một người mẫu. Cô từng góp mặt trong nhiều sự kiện thời trang và xem đây là công việc làm thêm để trang trải một phần chi phí học tập.

Hiện Monika là sinh viên năm 3, Trường đại học Kinh tế Praha. Trước khi dự thi Hoa hậu Cộng hòa Czech, Monika từng đoạt giải Á hậu 1 của cuộc thi Hoa khôi Đại học Kinh tế Praha 2012.


Monika Leová (hàng trên, thứ 4 từ trái qua) vào top 10 thí sinh xuất sắc nhất cuộc thi Hoa hậu Cộng hòa Czech 2013 - Ảnh: chụp màn hình

Trên trang web chính thức của cuộc thi Hoa hậu Cộng hòa Czech 2013, Monika Leová thổ lộ rằng cô rất thích khiêu vũ, nấu ăn, nghe nhạc và thể thao. Phương châm sống của cô là: "Sống mỗi ngày như thể hôm nay là ngày cuối cùng của bạn".

Đặc biệt, Monika Leová còn tiết lộ rằng cô rất thích những món ăn châu Á. Cô từng về Việt Nam hai lần vào năm 11 tuổi và lần thứ hai cách đây hai năm nên cũng học được chút ít tiếng Việt và rất ấn tượng với các món ăn Việt Nam.

Người đẹp này cũng không ngần ngại thổ lộ rằng cô đã có bạn trai 3 năm và người này rất ủng hộ cô đi thi sắc đẹp.

Trong cuộc thi Hoa hậu Cộng hòa Czech 2013, Monika đã lọt vào top 10 thí sinh xuất sắc nhất. Đêm chung kết sẽ diễn ra vào ngày 23.3 tới.

Với chiều cao 1,78 m và số đo ba vòng lý tưởng 90-60-90, Monika Leová được đánh giá là thí sinh sáng giá cho chiếc vương miện lần này.

Ngát Ngọc

>> Czech sẽ tham gia cuộc chiến ở Mali?
>> Người đẹp CH Czech đăng quang Hoa hậu Trái đất 2012
>> Nữ giáo sư gốc Việt quyến rũ
>> Phó thủ tướng gốc Việt lãnh đạo FDP
>> Sắc đẹp Việt Nam ở Ba Lan

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.