Khủng bố bác sĩ bằng tin nhắn

14/03/2013 20:30 GMT+7

(TNO) Nửa đêm gọi điện quấy rối, rồi nhắn tin cầu chúc cả nhà bác sĩ bị tai nạn giao thông!

Ngày 14.3, PV Thanh Niên Online nhận được phản ánh về việc bác sĩ của một bệnh viện (BV) trực thuộc Bộ Y tế đóng trên địa bàn TP.HCM bị khủng bố tinh thần bằng tin nhắn và cuộc gọi điện thoại.

Đó là trường hợp bác sĩ T. - người đang làm việc tại BV Răng hàm mặt T.Ư (TP.HCM), nơi có hơn 10 bác sĩ là trưởng, phó các khoa phòng của BV bức xúc, phản ánh lên cấp trên về những tiêu cực xảy ra tại BV này - Báo Thanh Niên đã có loạt bài phản ánh.

Bác sĩ T. là người gần đây đã cứng rắn bày tỏ những bức xúc, đòi phải làm rõ những sai phạm; khuất tất về khoản “quỹ lạ”… ở BV trên.

Trao đổi với PV Thanh Niên chiều nay, vị bác sĩ bị khủng bố tinh thần cho biết, gần đây thường có những số máy lạ dạng sim điện thoại khuyến mãi 11 số, gọi đến điện thoại của ông vào lúc quá nửa đêm. Nhưng khi bác sĩ T. bắt điện thoại lên nghe thì đầu dây bên kia im lặng không nói gì.

Và rồi sau đó, số điện thoại lạ lại nhắn tin với nội dung “cầu chúc ông và cả nhà bị tai nạn giao thông”!

Các bác sĩ cũng cho biết thêm, những ngày gần đây, trong khuôn viên BV Răng hàm mặt T.Ư thường xuất hiện 1 - 2 người đàn ông lạ mặt, và cứ nhìn bác sĩ T. một cách chằm chằm, khó hiểu!

Vì bị khủng bố như thế, nên những ngày này hễ đến tối là bác sĩ T. tắt điện thoại di động, cho đến 7 giờ sáng hôm sau ông mới mở máy lại.
 
Những ngày qua, chúng tôi cũng liên tục nhận được thắc mắc, phản ánh từ trưởng, phó các khoa phòng của BV Răng hàm mặt T.Ư (TP.HCM) liên quan đến công tác thanh tra tại BV này.  

Được biết, đoàn Thanh tra Bộ Y tế đã kết thúc việc thanh tra tại BV trên từ giữa tháng 12 năm ngoái, nhưng đến nay vẫn chưa công bố kết luận thanh tra cho tập thể BV biết.

Thanh Tùng

>> Giám đốc bệnh viện lộng quyền, tư lợi
>> Bộ Y tế yêu cầu báo cáo vụ tai biến sản khoa ở Quảng Ngãi
>> Bộ Y tế kết luận vụ bệnh nhân tử vong sau mổ ruột thừa
>> Bộ trưởng Bộ Y tế kêu gọi không đưa phong bì

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.