Thư của fan gửi Taylor Swift nằm trong bãi rác

13/03/2013 21:30 GMT+7

(TNO) Một cô gái đã tìm thấy hàng loạt thư chưa mở của người hâm mộ gửi cho ca sĩ Taylor Swift trong một bãi rác phía sau trường học ở Nashville, bang Tennessee, Mỹ.

(TNO) Hàng loạt thư chưa mở của người hâm mộ gửi cho ca sĩ Taylor Swift được tìm thấy trong một bãi rác phía sau trường học ở Nashville, bang Tennessee (Mỹ), tạp chí The Hollywood Reporter đưa tin hôm 12.3 (giờ địa phương).

Cô Kylee Fracescan đã giữ lại các bức thư, sau đó liên hệ với giới truyền thông và hãng thu âm của "công chúa nhạc đồng quê" Taylor Swift.

“Thật kinh khủng. Tôi không biết những lá thư này bị đánh cắp hay bị vứt đi, vì vậy tôi đã cất chúng vào một chiếc hộp. Taylor Swift cần phải biết điều này”, Kylee Fracescan nói.


Taylor Swift từ lâu vẫn nổi tiếng là người yêu quý các fan của mình - Ảnh: Reuters

Cô gái cũng cho biết thêm những lá thư này được gửi từ người hâm mộ trên khắp thế giới.

Taylor Swift vốn nổi tiếng là người yêu quý các fan. Nữ ca sĩ thường xuyên bày tỏ tình cảm yêu mến và lòng biết ơn những người hâm mộ đã ủng hộ, mua album và vé xem các show diễn của cô.

Sự việc lần này đã khiến nhiều người tỏ ra thất vọng về Taylor Swift. Trang spin.com thậm chí còn giật tít: “Taylor Swift chưa bao giờ, chưa bao giờ đọc thư của bạn”.

Để trả lời báo giới và người hâm mộ, bà Paula Erickson, phát ngôn viên của Taylor Swift, cho biết có thể do sơ suất nên những bức thư mới bị thất lạc và bị vứt vào bãi rác như vậy.

"Mỗi ngày, Taylor nhận được hàng nghìn lá thư của người hâm mộ. Chúng được gửi tới văn phòng của cô ấy. Sau khi thư đã được mở và đọc, chúng được bỏ vào thùng làm giấy tái chế. Lý do duy nhất về các bức thư chưa mở có thể là do chúng bị lẫn với thư từ được đưa tới trung tâm tái chế", bà Paula Erickson lý giải.

Thạch Thảo

>> Taylor Swift chia tay người tình vì "bất an
>> Taylor Swift bị kiện vì "quỵt tiền
>> Taylor Swift bị Bradley Cooper khước từ?
>> Taylor Swift bị chê “kém sex”
>> Taylor Swift chê Harry Styles là “kẻ ngớ ngẩn”

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.