Sản phẩm chất lượng với giá cực tốt, tại sao không?

14/03/2013 05:00 GMT+7

Thị trường đầu năm 2013 giá cả một số mặt hàng vẫn còn nhiều biến động, người tiêu dùng chi tiêu dè xẻng trong thời buổi kinh tế khó khăn này.

Với quan niệm “tiền nào của nấy” việc bỏ ra một số tiền lớn để có thể sở hữu một sản phẩm chất lượng cao khiến nhiều người tiêu dùng e ngại. Đặc biệt sự xuất hiện của rất nhiều sản phẩm không tên tuổi cũng như những sản phẩm thủ công Trung Quốc với giá rất rẻ thời gian gần đây cũng làm loãng thị trường và tác động không ít đến chọn lựa của người tiêu dùng. Nhưng thực tế, tất cả sản phẩm đó chỉ đáp ứng được ở một phân khúc sản phẩm nào đó ngoại trừ phân khúc hàng công nghệ. Ngoài đam mê sản phẩm công nghệ, giá cả chính là mối quan tâm lớn đối với các tín đồ hi-tek.

Nhận thấy được sự chuyển biến của kinh tế cũng như những thay đổi trong tiêu dùng của người tiêu dùng Việt Nam, các đại gia công nghệ bắt buộc phải chuyển mình thay đổi chiến lược sản phẩm và tiếp thị. Nhằm đánh vô tâm lý “chuộng chất lượng thích giá tốt”, các sản phẩm máy tính xách tay, máy tính bảng, máy tính để bàn, điện thoại thông minh lần lượt được cho ra thị trường với chất lượng, mẫu mã ngày càng cải tiến nhưng giá cả thì càng ngày càng “mềm”. Đó là lý do tại sao thị trường công nghệ vẫn tăng trưởng tốt trong thời buổi khủng hoảng kinh tế như hiện nay.

Đã hết thời của những hàng rẻ, giá bèo kém chất lượng, đã qua rồi thời của người tiêu dùng phải chấp nhận sử dụng sản phẩm kém chất lượng vì giá rẻ. Điển hình như đầu năm 2012 vừa qua khi các sản phẩm máy tính bảng được phát triển mạnh trở nên phổ biến tại thị trường Việt Nam với mức tiêu thụ tương đối lớn. Với mức giá khá cao, đối tượng khách hàng của máy tính bảng đa số tập trung cho những người có thu nhập cao. Lợi dụng xu hướng này, các hãng sản xuất “thủ công” đến từ Trung Quốc không ngại ngùng đưa ra các sản phẩm nhái kém chất lượng với mẫu mã kiểu dáng tương tự với các sản phẩm có thương hiệu trên thị trường với giá rẻ hơn gấp vài lần để phục vụ cho đối tượng khách hàng thu nhập thấp. Hậu quả kéo theo của việc dùng hàng nhái hàng dỏm thì ai cũng có thể đoán trước được.

 

 

 

Tuy nhiên, tình trạng này sẽ không thể tiếp tục kéo dài. Đầu tháng 3.2013, Acer chính thức tung ra thị trường sản phẩm máy tính bảng Acer Iconia B1-71 với mức giá cực kỳ cạnh tranh. Chỉ khoảng 3 triệu đồng, Acer Iconia Tab B1-A71 sẽ mở ra một thời đại mới của sản phẩm máy tính bảng hàng hiệu, giá tốt tại thị trường Việt Nam. Việc Acer Iconia B1-A71 ra đời không chỉ tạo thêm lựa chọn cho người tiêu dùng nói chung mà còn mở ra cơ hội trải nghiệm sản phẩm máy tính bảng cho những người thu nhập thấp, phân khúc khách hàng mà Acer đã theo đuổi.

Với thiết kế năng động, màn hình cảm ứng 7,1” khối lượng chỉ 320 g, Acer Iconia B1-A71 sẽ như một quyển sổ tay bỏ túi. Lớp vỏ ngoài màu đen cá tính làm bằng nhựa tổng hợp, với viền xanh quanh màn hình tạo nên điểm nhấn cho máy. Máy tính bảng Acer Iconia B1-A71 chạy trên nền tảng Android 4.1.2 Jelly Bean, được trang bị CPU MediaTek lõi kép 1,2 GHz, RAM 512 MB, bộ nhớ trong 8 GB, có hỗ trợ thẻ nhớ microSD lên đến 32 GB, sản phẩm này sẽ là một công cụ giải trí đa phương tiện mọi lúc mọi nơi. Acer Iconia B1-A71 còn được trang bị camera trước - HD Camera với độ phân giải 0,3 MP, tai nghe 3,5 mm, WiFi 802.11 b/g/n, Bluetooth 4.0, GPS.

Với Acer sỡ hữu một sản phẩm chất lượng với giá cực tốt, tại sao không?

Acer Iconia B1-A71 được bán với giá 3.090.000 đồng (bao gồm VAT) và được bán tại hệ thống Siêu thị điện máy Nguyễn Kim và các cửa hàng trên toàn quốc.

Cấu hình chi tiết

• Màn hình 7", độ phân giải WSVGA (1024x600)
• CPU MediaTek, lõi kép xung nhịp 1,2 GHz
• RAM 512 MB
• Bộ nhớ trong 8 GB
• Có hỗ trợ thẻ nhớ microSD lên đến 32 GB
• Camera trước 0,3 MP
• Pin dung lượng 2.710 mAh
• MicroUSB, giác cắm tai nghe 3,5 mm
• WiFi 802.11 b/g/n, Bluetooth 4.0, GPS
• Kích thước: 197,4 x 128,5 x 11,3 mm
• Trọng lượng: 320 g
• HĐH: Android 4.1.2 Jelly Bean

THÔNG TIN DỊCH VỤ

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.