Quà tặng từ Samsung cho phái đẹp

14/03/2013 05:00 GMT+7

Shopping hàng giờ chỉ để tìm ra đôi giày cao gót hợp với bộ cánh mới, trễ hẹn vì không chọn được màu son phù hợp, khóc thút thít vì mối tình tan vỡ trong bộ phim yêu thích... là những đặc quyền chỉ dành riêng cho phái đẹp.

Tuy vậy, trong một thời gian khá dài, chị em hầu như vẫn phải sử dụng “ké” các sản phẩm công nghệ của phái mạnh.

Nam giới chọn đồ hi-tech đáp ứng được các tính năng sử dụng mà họ cần. Với phụ nữ, đồ công nghệ vừa là phương tiện để hỗ trợ công việc, vừa là món phụ kiện để họ thể hiện cá tính của mình. Tương tự việc khó để trở nên nữ tính trong trang phục đàn ông, sử dụng thiết bị số của nam giới không làm cho chị em thể hiện hoàn toàn quyền được khác biệt của mình.

Những ngày đầu tháng 3 này, để vinh danh đặc quyền được sử dụng sản phẩm công nghệ chỉ dành riêng cho phái đẹp, Samsung đã ra mắt dòng sản phẩm Samsung La’Fleur với những mẫu điện thoại và máy tính bảng cực kỳ nữ tính mà nổi bật trong số này là hai sản phẩm: máy tính bảng Galaxy Tab II và smartphone Galaxy SIII mini.

 

Samsung Galaxy Tab II La’Fleur là một trong những sản phẩm máy tính bảng hiếm hoi được thiết kế dành cho nữ giới. Khác với màu xám nam tính của phiên bản gốc, màu đỏ bordeaux có thể dễ dàng kết đôi với những bộ cánh cá tính của chị em. Nữ giới có thể cầm thiết bị này bằng một tay rất dễ dàng nhờ thiết kế mỏng và nhẹ. Hãy quên đi chiếc laptop đầy bất tiện vì giờ đây phái đẹp hoàn toàn có thể làm việc, giải trí tốt với chiếc Galaxy Tab II đầy nữ tính mà lại nhỏ nhắn, dễ mang theo. Một điều thú vị là chị em cũng có thể sử dụng máy tính bảng này như chiếc điện thoại thứ hai nhờ khả năng hỗ trợ gọi điện với danh bạ không giới hạn.

 

Galaxy SIII mini La’Fleur là mẫu điện thoại được thiết kế tinh tế và trau chuốt trong từng chi tiết. Galaxy SIII mini La’Fleur kế thừa vẻ ngoài lấy cảm hứng thiên nhiên của Galaxy SIII nhưng với một màn hình được tùy biến nhỏ gọn hơn (4 inch) để người dùng nữ có thể cầm gọn trong lòng bàn tay. Đặc biệt hoa văn màu tím nhẹ được thiết kế bung nở như những chùm hoa đẹp mắt chạy dọc từ thân máy đến góc trên màn hình tạo nên sự mềm mại, dịu dàng cho sản phẩm và cho cả chủ nhân. Ngoài ra, chỉ cần lắc điện thoại, mọi thông tin mới từ email, mạng xã hội sẽ tự cập nhật. Những thú vị nho nhỏ này sẽ mang lại những giây phút giải trí nhẹ nhàng cho chủ nhân sau những căng thẳng, mệt mỏi của cuộc sống.

 

Ngoài Galaxy Tab II và Galaxy SIII mini, dòng sản phẩm La’Fleur còn có sự góp mặt của Galaxy Y, Galaxy Y Dous và điện thoại nắp gập C3520, mang lại nhiều lựa chọn hơn cho nữ giới ở mọi lứa tuổi. Vậy thì sao phải sử dụng đồ hi-tech như nam giới trong khi bạn có quyền sở hữu những sản phẩm được thiết kế cho riêng mình?

Để hỗ trợ chị em tự tin thể hiện mình hơn nữa, Samsung mang đến cho chị em chương trình khuyến mãi hấp dẫn:

- Tặng 1 thỏi son môi cao cấp cùng 1 thẻ ưu đãi là khóa học trang điểm trị giá 2,5 triệu đồng từ thương hiệu mỹ phẩm Bobbi Brown cho 200 khách hàng đầu tiên sở hữu sản phẩm Samsung Galaxy SIII mini La’Fleur hoặc Samsung Galaxy Tab II La’Fleur.

- Tặng 1 thẻ ưu đãi là khóa học trang điểm trị giá 2,5 triệu đồng từ thương hiệu mỹ phẩm Bobbi Brown cho 5.000 khách hàng đầu tiên sở hữu sản phẩm Samsung Galaxy SIII mini La’Fleur hoặc Samsung Galaxy Tab II La’Fleur.

Chương trình được áp dụng cho khách hàng mua các loại sản phẩm trên tại hệ thống đại lý Samsung Brand Shop ở Hà Nội và TP.HCM. Truy cập www.dacquyenphaidep.com để biết thêm chi tiết.

THÔNG TIN DỊCH VỤ

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.