MC Tùng Leo làm cố vấn thời trang cho "Project Runway Vietnam"

14/03/2013 05:57 GMT+7

(TNO) Giảng viên khoa Thiết kế thời trang Trường đại học Kiến trúc TP.HCM kiêm người dẫn chương trình Tùng Leo sẽ đảm nhiệm vai trò cố vấn thiết kế thời trang (mentor) cho các thí sinh chương trình truyền hình thực tế Project Runway lần đầu tiên đến Việt Nam.

(TNO) Giảng viên khoa Thiết kế thời trang Trường đại học Kiến trúc TP.HCM kiêm người dẫn chương trình Tùng Leo sẽ đảm nhiệm vai trò cố vấn thiết kế thời trang (mentor) cho các thí sinh chương trình truyền hình thực tế Project Runway lần đầu tiên đến Việt Nam.

Thông tin này vừa được ban tổ chức tiết lộ vào sáng nay 14.3.

Theo phiên bản gốc của chương trình, ngoài thành phần ban giám khảo, Project Runway còn có một nhân vật khác rất quan trọng, góp phần vào sự thành công của chương trình, đó chính là vai trò cố vấn thiết kế thời trang (mentor). Người đảm nhận vị trí này sẽ luôn theo sát hỗ trợ các thí sinh ngay từ thử thách đầu tiên cho đến đêm chung kết.

Yêu cầu đặt ra cho "mentor" là: có kiến thức sâu rộng về thời trang, có khả năng nhận xét và đưa ra những lời khuyên cần thiết, giúp thí sinh nhận ra được những ưu khuyết điểm của bản thân để có thể thực hiện sản phẩm của mình một cách tốt nhất.

Ở phiên bản Mỹ, vai trò này thuộc về Tim Gunn, một giảng viên về thiết kế thời trang tại trường thiết kế thời trang danh tiếng Parsons The New School for Design, người đã tạo được ấn tượng tốt sau hơn 11 mùa giải của Project Runway.


Giảng viên kiêm người dẫn chương trình Tùng Leo - Ảnh: Ban tổ chức cung cấp

Theo ban tổ chức, vốn là một người hoạt ngôn và có khiếu ăn nói lại là một giảng viên về thiết kế thời trang; Tùng Leo là lựa chọn thích hợp cho vị trí của Tim Gunn tại Project Runway phiên bản Việt Nam.

Vị cố vấn này cũng sẽ có mặt cùng với ban giám khảo để sàng lọc ra những thí sinh xuất sắc lọt vào ngôi nhà chung của Project Runway Vietnam mùa giải đầu tiên từ hai buổi tuyển chọn của Project Runway Vietnam lúc 8 giờ ngày 14.3 tại Trung tâm Hội nghị và Tiệc cưới Grand Palace (Q.Tân Bình, TP.HCM) và 8 giờ ngày 16.3 tại Khách sạn Crowne Plaza (Từ Liêm, Hà Nội).

Project Runway ra đời từ năm 2004, là chương trình truyền hình thực tế của Mỹ về lĩnh vực thiết kế thời trang. Chương trình này đã được sản xuất và phát sóng tại hơn 100 quốc gia trên toàn thế giới. Đây là mùa đầu tiên của chương trình đến Việt Nam.

Các thí sinh tham gia  chương trình này sau quá trình tuyển lựa sẽ phải thể hiện tài năng và sự sáng tạo của mình trong việc thiết kế thời trang thông qua các thử thách của chương trình, dưới sự hướng dẫn của các chuyên gia.

Thành phần ban giám khảo năm nay gồm có nhà thiết kế gốc Việt từng giành ngôi vị Quán quân Project Runway Mỹ năm 2005 Chloe Đào, diễn viên - người mẫu Ngô Thanh Vân (giữ vai trò dẫn dắt chương trình - host), nhà thiết kế Đỗ Mạnh Cường và một đại diện từ tạp chí Harper’s Bazaar.

Project Runway phiên bản Việt sẽ lên sóng VTV3 vào 20 giờ tối chủ nhật hằng tuần, bắt đầu từ ngày 28.4.

Thiên Hương

>> Project Runway đến Việt Nam
>> Gặp gỡ bộ ba Bình Minh, Nguyên Khang, Tùng Leo
>> Simon Cowell là ngôi sao truyền hình thực tế giàu nhất
>> Thêm một chương trình truyền hình thực tế về… nhảy
>> “Ghế nóng” cho Hoài Linh trong chương trình truyền hình thực tế Gương Mặt Thân Quen
>> Truyền hình thực tế đang “đuối”
>> Trò dàn xếp của truyền hình thực tế
>> Truyền hình thực tế, thực đến đâu ?

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.