Lady Gaga "chơi trội" với xe lăn mạ vàng

13/03/2013 14:30 GMT+7

(TNO) Theo The Sun hôm 12.3, Lady Gaga bất ngờ xuất hiện tại một bữa tiệc ở Los Angeles (Mỹ) cùng bạn bè của mình. Do vẫn chưa đi lại được sau cuộc phẫu thuật hông hồi tháng 2, nữ ca sĩ phải ngồi xe lăn đến dự tiệc. Tuy nhiên, điều ngạc nhiên là chiếc xe lăn của Lady Gaga không phải loại thường.

(TNO) Theo The Sun hôm 12.3, Lady Gaga bất ngờ xuất hiện tại một bữa tiệc ở Los Angeles (Mỹ) cùng bạn bè của mình. Do vẫn chưa đi lại được sau cuộc phẫu thuật hông hồi tháng 2, nữ ca sĩ phải ngồi xe lăn đến dự tiệc. Tuy nhiên, điều ngạc nhiên là chiếc xe lăn của Lady Gaga không phải loại thường.


Nữ ca sĩ Lady Gaga - Ảnh: Reuters

Nó được thiết kế như một cỗ xe dành cho nữ hoàng, có mái che, đệm da, tay đệm và đặc biệt là toàn bộ khung xe và khung bánh xe đều được mạ vàng 24 cara.

Người thiết kế chiếc xe là Ken Borochov cho biết, anh đã làm ra chiếc xe lăn đặc biệt này chỉ trong vòng một tuần sau khi nhận được cú điện thoại từ một người thân cận của Lady Gaga.

"Tôi chưa bao giờ nghĩ rằng mình sẽ nhận được cuộc gọi của Lady Gaga và cũng chưa bao giờ làm xe lăn nhưng tôi rất thích đón nhận những thử thách. Tôi muốn tạo ra một chiếc xe giống như cỗ xe ngựa và chiếc ghế dành cho nữ hoàng”, Ken Borochov nói.

Vào tháng 2, các bác sĩ chẩn đoán rằng Lady Gaga bị một chấn thương nặng ở hông phải, bị viêm màng hoạt dịch, cần phải phẫu thuật và sau đó là giai đoạn phục hồi. Vì thế Lady Gaga phải hủy gần 22 chương trình trong tour diễn Born This Way Ball.

Mới đây, báo chí Mỹ rộ lên thông tin Lady Gaga chuẩn bị kết hôn với nam diễn viên Taylor Kinney vào mùa hè tới.

Ngát Ngọc

>> Lady Gaga kiện đòi bồi thường vì bị hủy diễn
>> Lady Gaga cảm ơn fan sau cuộc phẫu thuật hông
>> Lady Gaga "mất" 520 tỉ đồng vì hủy chuyến lưu diễn
>> Lady Gaga hủy toàn bộ tour diễn vì chấn thương hông
>> Lady Gaga tạm ngừng biểu diễn vì viêm khớp
>> Lady Gaga tuyên bố không trả lương cho trợ lý cũ
>> Lady Gaga mua đấu giá trang phục Michael Jackson
>> Lady Gaga ủng hộ nạn nhân bão Sandy 1 triệu USD
>> Lady Gaga thăm Julian Assange
>> Lady Gaga nhận giải thưởng hòa bình
>> Lady Gaga làm việc gì cũng "không giống ai
>> Rihanna và Lady Gaga bị gọi là "những kẻ quái đản

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.