"Chớp mắt" điều khiển Galaxy S4

13/03/2013 15:56 GMT+7

(TNO) Samsung Galaxy S4 sẽ được tích hợp một tính năng độc đáo, đó là cho phép người dùng lật trang màn hình, hoặc trang văn bản, chỉ bằng cái chớp mắt.

(TNO) Samsung Galaxy S4 sẽ được tích hợp một tính năng độc đáo, đó là cho phép người dùng lật trang màn hình, hoặc trang văn bản, chỉ bằng cái chớp mắt, tờ New York Times (Mỹ) cho hay.

>> Cuộc chiến giữa Galaxy S4 và iPhone

Phiên bản smartphone kế tiếp của Samsung, dự kiến sẽ ra mắt tại thành phố New York (Mỹ) vào ngày 14.3, có khả năng nhận biết vị trí ánh mắt trên một trang màn hình.

Khi nhận thấy mắt người dùng chuyển động đến gần cuối màn hình, chiếc điện thoại này sẽ tự động lật sang trang tiếp theo.

New York Times dẫn lời một nhân viên giấu tên của Samsung cho biết, đây sẽ là tính năng “đỉnh” nhất của mẫu điện thoại mới, chứ không phải cấu hình.

Được biết, tập đoàn Hàn Quốc này trước đây đã đăng ký bản quyền cho công nghệ nhận diện ánh mắt Samsung Eye Scroll hồi tháng 2, cùng với bản quyền tính năng dừng bằng mắt “Eye Pause”.

Trong một video quảng cáo Galaxy S4, Samsung đã mạnh miệng khẳng định đây là “một trong những thiết bị thú vị nhất kể từ sau khi TV màu xuất hiện”.

Hoàng Uy

>> Galaxy S4 sẽ có bộ nhớ trong lên đến 64 GB
>> Galaxy S4 sẽ chính thức ra mắt vào ngày 14.3
>> Samsung vẫn sẽ giữ nút Home vật lý trên Galaxy S4
>> Galaxy S4 sẽ đi kèm bút cảm ứng S Pen?
>> Xperia Yuga "so kè" Galaxy S4
>> Galaxy S4 trang bị màn hình "siêu bền

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.