Rút danh hiệu chiến sĩ thi đua một giám đốc sở

12/03/2013 08:50 GMT+7

(TNO) Ông Nguyễn Quốc Định, Tỉnh ủy viên, Giám đốc Sở Xây dựng Cà Mau , Chủ tịch Hội đồng thi đua khen thưởng của sở này cùng cấp phó của mình tuy bị kỷ luật nhưng vẫn đạt danh hiệu chiến sĩ thi đua.

Liên quan đến vấn đề này, hôm qua 11.3, ông Nguyễn Tiến Hải, Phó chủ tịch UBND tỉnh Cà Mau, cho biết: “Ngay sau khi nắm được thông tin vụ việc trên, chúng tôi đã chỉ đạo ngay việc rút danh hiệu chiến sĩ thi đua của ông Định và ông Dân; đồng thời kiểm điểm tập thể, cá nhân phụ trách thi đua khen thưởng của Sở Xây dựng”.

Trước đó, như Thanh Niên đã thông tin, trong năm 2012, ông Nguyễn Quốc Định bị kỷ luật cảnh cáo; ông Trần Hồng Dân, Phó giám đốc Sở Xây dựng Cà Mau, bị kỷ luật khiển trách cùng về mặt đảng và chính quyền, nhưng cuối năm cả hai ông đều đạt danh hiệu chiến sĩ thi đua cơ sở. Các quyết định công nhận chiến sĩ thi đua do ông Định ký.

Trong một diễn biến khác, bà Chung Ngọc Nhãn, Thường vụ Tỉnh ủy, nguyên Giám đốc Sở LĐ-TB-XH tỉnh Cà Mau, trong năm 2012 dính líu đến một số vụ sai phạm của đơn vị và bị điều động về Ban Tổ chức Tỉnh ủy chờ phân công công tác khác. Thế nhưng, cuối năm 2012, bà Nhãn vẫn đạt danh hiệu “Phụ nữ hai giỏi” do Công đoàn cơ sở Sở LĐ-TB-XH cấp.

Liên quan đến vấn đề trên, ông Nguyễn Tiến Hải cho biết, UBND tỉnh cũng đã chỉ đạo rút danh hiệu và kiểm điểm tập thể, cá nhân của Công đoàn cơ sở Sở LĐ-TB-XH để xảy ra sai sót trong việc bình xét thi đua.

Gia Bách

>> Vợ chồng phó giám đốc sở làm giả hợp đồng cho thuê bến phà
>> Bắt Phó giám đốc Sở Tư pháp và Tài chính Bình Phước
>> Ông Trần Trọng Tuấn làm Giám đốc Sở Xây dựng TP.HCM
>> Bắt hai Phó giám đốc Sở ở Bình Phước
>> Hoãn phiên xử vụ nhà thầu vu khống giám đốc sở nhận hối lộ
>> Điều chuyển Bí thư Huyện ủy Tiên Lãng làm phó giám đốc sở
>> Hậu Giang nghiêm khắc khiển trách 3 giám đốc Sở bỏ họp

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.