Tăng chuyến bay đến Đà Nẵng

11/03/2013 21:00 GMT+7

(TNO) Vietnam Airlines (VNA) ngày 11.3 thông báo sẽ điều chỉnh lịch bay và bổ sung các chuyến bay đến/đi từ Đà Nẵng trong thời gian tạm ngừng khai thác tất cả các chuyến bay đến/đi từ Huế trong 8 tháng (từ 20.3 - 20.11), do Cảng hàng không Quốc tế Phú Bài tạm đóng cửa để tiến hành sửa chữa đường cất hạ cánh.

(TNO) Vietnam Airlines (VNA) ngày 11.3 thông báo sẽ điều chỉnh lịch bay và bổ sung các chuyến bay đến/đi từ Đà Nẵng trong thời gian tạm ngừng khai thác tất cả các chuyến bay đến/đi từ Huế trong 8 tháng (từ 20.3 - 20.11), do Cảng hàng không Quốc tế Phú Bài tạm đóng cửa để tiến hành sửa chữa đường cất hạ cánh.

Cụ thể, từ ngày 20 - 30.3 tăng mỗi ngày 7 chuyến bay trên đường bay giữa Hà Nội - Đà Nẵng và 9 chuyến trên đường bay giữa TP.HCM - Đà Nẵng.

Từ 31.3 đến khi sân bay Phú Bài được khai thác trở lại, tăng linh hoạt từ 1 - 2 chuyến/ngày tương ứng 184 - 368 ghế/chiều/ngày trên mỗi đường bay giữa Hà Nội, TP.HCM và Đà Nẵng.

Tăng chuyến bay đến Đà Nẵng
Sân bay quốc tế Đà Nẵng 

Cũng trong giai đoạn này, hành khách mua vé và đã được xác nhận chỗ trên các chuyến bay của VNA đến/đi từ Huế (đã xuất vé hoặc chưa xuất vé) sẽ được chuyển sang các chuyến bay đến/đi từ Đà Nẵng có thời gian gần nhất và được miễn các điều kiện hạn chế, phí đổi hành trình, thuế/phí/phụ thu.

Khách có nhu cầu hoàn vé sẽ được hãng miễn điều kiện hạn chế về hoàn vé và phí hoàn vé.

Trường hợp khách có nhu cầu đổi hành trình sang các chuyến bay đến/đi từ địa phương khác (không phải là Đà Nẵng) sẽ được miễn phí thay đổi hành trình nhưng phải trả chênh lệch giá và thuế/phí/phụ thu (nếu có).

Tin, ảnh: Mai Vọng

>> Tạm đóng cửa sân bay Phú Bài
>> Sẽ đóng cửa sân bay Phú Bài từ 6 đến 8 tháng

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.