Nguyễn Lâm Diễm Trang đăng quang Nữ hoàng cà phê

11/03/2013 03:00 GMT+7

Diễm Trang sinh năm 1991 đến từ Vĩnh Long, hiện là sinh viên Trường đại học Quốc tế (Đại học Quốc gia TP.HCM). Cô cao 1,67 m; nặng 50 kg; số đo 3 vòng: 79-60-88.

Diễm Trang từng là một trong số 28 đại biểu của Việt Nam được chọn tham gia Tàu thanh niên Đông Nam Á 2012 (SSEAYP); Đại sứ chương trình giao lưu văn hóa cùng thanh niên 22 nước trong khu vực châu Á - Thái Bình Dương; Đại sứ chương trình từ thiện Áo ấm mùa đông do nhóm tình nguyện Những ước mơ xanh thực hiện. Ngoài ra, Trang còn là MC một số chương trình trên HTV, từng tham gia Miss Teen Vietnam 2010, Miss Apone Lao 2012. Diễm Trang nhận giải thưởng 100 triệu đồng tiền mặt và vương miện trị giá 50 triệu đồng.

Các giải thưởng khác thuộc về: Nguyễn Thanh Thảo - Người đẹp sáng tạo và tài năng, đến từ Phú Thọ; Trần Ngọc Nguyên Khánh - Người đẹp Passiona, đến từ TP.HCM; Lô Thị Hương Trâm - Người mặc áo dài đẹp nhất, đến từ Nghệ An; H Pi Niê - Người pha cà phê ngon nhất, đến từ Đắk Lắk.

Hành trình tìm kiếm gương mặt Đại sứ cà phê Việt Nam - Nữ hoàng cà phê nằm trong khuôn khổ tuần lễ Thanh niên sáng tạo vì khát vọng Việt khu vực Tây nguyên. Đại sứ Cà phê Việt Nam là cuộc tìm kiếm thông qua những trải nghiệm thực tế nhằm tìm ra gương mặt làm đại sứ cho hình ảnh cà phê Việt Nam. Trước khi bước vào đêm vinh danh, các thí sinh đã trải qua quá trình trải nghiệm đời sống của những người trồng cà phê thực thụ; ứng biến với những hoàn cảnh và tình huống gặp phải hằng ngày để thử thách sức sáng tạo, sự hiểu biết về cà phê, nhân cách…

Đêm vinh danh và giao lưu Nữ hoàng cà phê vừa kết thúc tối qua 10.3 tại Trường đại học Tây Nguyên (Buôn Ma Thuột, Đắk Lắk) với sự chứng kiến của gần 10.000 khán giả. Ban giám khảo gồm: nhà ngoại giao Tôn Nữ Thị Ninh, nhà báo Nguyễn Công Khế, Đại sứ Brazil tại VN - bà Victoria Alice Cleaver, Tổng lãnh sự Indonesia tại VN - ông Dalton Sembiring và Hoa hậu VN 2010 Đặng Thị Ngọc Hân. Các ca sĩ tham gia có Siu Black, nhóm V.music, Quốc Thiên Idol, Y Garia.

Dạ Ly- T.N.Quyền

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.