Cậu bé 8 tuổi cưới vợ... 61 tuổi

11/03/2013 16:02 GMT+7

(TNO) Một cậu bé mới 8 tuổi ở Nam Phi đã cưới một người vợ 61 tuổi, chỉ để làm “vui lòng” vong hồn ông bà tổ tiên.

Cậu bé Sanele Masilela, ở thành phố Tshwane của Nam Phi, đã làm đám cưới với bà Helen Shabangu, một góa phụ 61 tuổi có 5 đứa con, theo tin tức tờ Daily Mail ngày 11.3.

Sanele cho biết vong hồn của ông bà tổ tiên đã “mách bảo” cậu bé phải làm đám cưới gấp và gia đình tiến hành ngay lập tức vì sợ làm “phật lòng” tổ tiên.

Gia đình Sanele chi 750 USD tiền cưới hỏi cho cô dâu và 1.500 USD cho tiệc cưới với 100 khách mời.

Mẹ của Sanele, bà Patience Masilela (46 tuổi), ủng hộ đám cưới này, cho biết: “Con trai tôi được đặt tên giống ông ngoại nó. Ông ngoại chưa từng tổ chức đám cưới, nên trước khi chết đã dặn dò gia đình phải làm đám cưới tử tế cho Sanele”.

“Việc tổ chức đám cưới cho Sanele sẽ giúp vong hồn tổ tiên gia đình tôi hạnh phúc và hài lòng, vì con trai tôi được họ mách bảo như vậy. Nếu không tổ chức thì gia đình tôi có thể gặp điều không may. Con trai tôi đã chọn và muốn cưới bà Helen”, bà Patience cho biết thêm.

Thật ra, đây chỉ là một đám cưới nghi lễ và hai vợ chồng không phải đăng ký kết hôn cũng như không phải sống với nhau, theo bà Patience.

Chú rể 8 tuổi, Sanele cho biết: “Tôi thật sự muốn làm đám cưới. Sau đám cưới, tôi sẽ học hành chăm chỉ. Mai này lớn lên sẽ cưới một cô vợ cùng lứa tuổi”.

Mặc dù đáng tuổi bà của Sanele nhưng bà Helen rất vui khi được cưới một lần nữa.

Cô dâu Helen cho hay: “Đám cưới này không có gì sai trái cả, nó chỉ giúp ông bà tổ tiên được hài lòng, nhưng cũng khiến nhiều người địa phương bị sốc nặng”.

Phúc Duy

>> Tổng thống Nam Phi nhảy nhót trong đám cưới lần 6
>> Tuyển chú rể cho đám cưới... giả
>> Làm đám cưới trên sân bóng
>> Cụ ông 93 tuổi muốn làm đám cưới
>> Đám cưới kiểu... Star Trek
>> Đám cưới theo phong cách Beatles
>> Chi 5.000 USD cho đám cưới chó
>> Đám cưới khỏa thân
>> Đám cưới trên giường bệnh
>> Sốc với clip cụ bà nhảy trong đám cưới ở quê

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.