Age Empires II sắp có bản HD

09/03/2013 11:20 GMT+7

(TNO) Nhà sản xuất Ensemble Studios vừa đưa ra tuyên bố sẽ phát hành một bản Age Empires II đạt độ phân giải Full HD 1080p vào ngày 9.4 tới.

(TNO) Nhà sản xuất Ensemble Studios vừa đưa ra tuyên bố sẽ phát hành một bản Age Empires II đạt độ phân giải Full HD 1080p vào ngày 9.4 tới.

Theo SlashGear ngày 9.3, Age of Empires II: The Age of Kings được phát hành vào năm 1999, mở ra một kỷ nguyên mới cho thể loại game dàn trận trên PC và được đông đảo người chơi trên toàn thế giới tham gia.

Tính tới thời điểm hiện tại, trò chơi nổi tiếng một thời này đã tròn 13 năm tuổi, và trong suốt khoảng thời gian này nó không hề có một phiên bản mới nào, ngoại trừ bản cập nhật mới với tên gọi Forgotten Empires được phát hành vào ngày 1.1 vừa qua.

 
Age Empires II sắp có phiên bản HD - Ảnh: YouTube

Ensemble Studios cho biết, phiên bản Age Empires II với chất lượng HD sẽ chính thức được phát hành vào ngày 9.4 tới với giá bán khoảng 19,99 USD.

Phiên bản này hỗ trợ Windows XP trở lên, với cấu hình tối thiểu để chạy là CPU 1.2GHz, RAM 1GB, DirectX 9 và card đồ họa tích hợp.

Có thể xem đoạn giới thiệu phiên bản mới này tại địa chỉ youtube.com/watch?v=vcX3FwMKUKQ

Thành Luân

>> Age of Empires II" có bản cập nhật mới
>> Microsoft công bố games trên Windows 8
>> “The Hunger Games” tiếp tục dẫn đầu

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.