Ra mắt "Silver Linings Playbook"

08/03/2013 03:05 GMT+7

Bộ phim tình cảm hài Silver Linings Playbook, đã giúp diễn viên 22 tuổi Jennifer Lawrence giành được tượng vàng Oscar Nữ diễn viên chính xuất sắc nhất, sẽ được công chiếu tại các rạp toàn quốc từ 8.3.

Trong Silver Linings Playbook (tựa tiếng Việt: Tình yêu tìm lại), Jennifer Lawrence vào vai một phụ nữ trẻ góa chồng có những bất ổn về tâm lý, nghiện tình dục, bộc trực, thô lỗ nhưng cũng đầy sự ấm nồng nơi góc khuất trái tim, đã tìm lại cuộc đời cho một người đàn ông cũng bất hạnh như cô khi phát điên vì chứng kiến vợ ngoại tình.

Xét cho cùng, Tình yêu tìm lại không phải là một bộ phim xuất sắc, chỉ là một bộ phim “hay, xem được”. Điều khiến Tình yêu tìm lại “ăn đứt” các bộ phim cùng thể loại khác chính là liều lượng trải dài, đủ “đô” của chiều sâu nội tâm, tâm lý ở các nhân vật khi đặt cả hai nhân vật chính với hoàn cảnh diễn xuất là “người mắc chứng rối loạn tâm thần” để người xem có thể vừa giải trí, vừa suy ngẫm sâu.

Dù mô típ nhân vật của phim, kể cả vai diễn Tiffany của Jennifer Lawrence, khá quen thuộc trong các bộ phim hài của Hollywood, tuy nhiên vai nữ chính trong phim là “một nhân vật hiếm hoi có chiều sâu và lòng trắc ẩn thật sự, lại được thể hiện qua diễn xuất tuyệt vời của Jennifer” - đạo diễn phim David O.Russell chia sẻ. Chính diễn xuất tự nhiên, nhập vai hoàn hảo mà không hề có chút “gồng mình” để cho ra sự sâu sắc của cô gái 22 tuổi Jennifer Lawrence đã khiến Tình yêu tìm lại trở nên “đắt giá”, nhận được tới 8 đề cử trong mùa Oscar 2013.

Phan Cao Tùng

>> “Silver Linings Playbook” thắng 4 giải thưởng trước thềm Oscar
>> “Silver Linings Playbook” giành giải thưởng lớn tại LHP Toronto

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.