Lady Gaga kiện đòi bồi thường vì bị hủy diễn

08/03/2013 10:25 GMT+7

(TNO) Nữ ca sĩ Lady Gaga cùng công ty quản lý vừa khởi kiện một công ty bảo hiểm đòi bồi thường vì đã phá hợp đồng dẫn đến việc cô phải hủy show diễn.

Theo The Sun ngày 7.3 (giờ địa phương), vụ kiện nảy sinh từ một show diễn cháy vé ở Indonesia nhưng bị hủy bỏ hồi tháng 6.2012. Các nhóm Hồi giáo ở Indonesia đã đe dọa sẽ gây bạo động nếu Lady Gaga đến nước này biểu diễn. Show diễn này (nằm trong chương trình của tour lưu diễn Born this way ball) đã bán được hơn 50.000 vé nhưng phải hủy bỏ khi cảnh sát Indonesia cho biết họ không thể đảm bảo an toàn cho Lady Gaga.

Một tuyên bố từ các phần tử cực đoan nói Gaga “ăn mặc hở hang khi hát và cho rằng mình là phái viên của quỷ dữ”. Do đó, những người tổ chức chương trình buộc phải hủy show diễn vì lo ngại vấn đề an ninh và để đảm bảo an toàn cho bản thân nữ ca sĩ.

Cả công ty quản lý của Lady Gaga và hai công ty quảng bá cho tour lưu diễn đều đã đâm đơn kiện Công ty bảo hiểm Lloyd’s vì không thể đảm bảo an toàn cho nữ ca sĩ như trong hợp đồng biểu diễn. Các công ty này nói rằng họ đã trả phí bảo hiểm đáng kể để đảm bảo an toàn cho chương trình nhưng vẫn chưa được hoàn trả.

Theo The Sun, đơn kiện đã được gửi đến tòa án Los Angeles (Mỹ) và yêu cầu bồi thường ít nhất 150.000 USD. Phía Công ty bảo hiểm Lloyd’s cho biết họ phản đối vụ kiện tụng và nhất quyết tranh cãi đến cùng.

Thùy Dung

>> Lady Gaga cảm ơn fan sau cuộc phẫu thuật hông
>> Lady Gaga hủy toàn bộ tour diễn vì chấn thương hông
>> Lady Gaga tạm ngừng biểu diễn vì viêm khớp
>> Lady Gaga tuyên bố không trả lương cho trợ lý cũ
>> Lady Gaga mua đấu giá trang phục Michael Jackson
>> Lady Gaga ủng hộ nạn nhân bão Sandy 1 triệu USD
>> Lady Gaga thăm Julian Assange
>> Lady Gaga nhận giải thưởng hòa bình

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.