Justin Bieber rời sân khấu vì khó thở

08/03/2013 13:21 GMT+7

(TNO) Hoàng tử nhạc pop Justin Bieber đã phải tạm dừng liveshow tại sân vận động O2 ở London (Anh) tối 7.3 (giờ địa phương), sau khi gặp vấn đề về đường hô hấp.

(TNO) Hoàng tử nhạc pop Justin Bieber đã phải tạm dừng liveshow tại sân vận động O2 ở London (Anh) tối 7.3 (giờ địa phương), sau khi gặp vấn đề về đường hô hấp, theo Reuters.

Melissa Victor, người đại diện của Justin Bieber, nói với Reuters rằng nam ca sĩ đã bị ngất trên sân khấu vì khó thở khi đang trình diễn ca khúc Beauty and the Beat. Anh được các bác sĩ cho thở ôxy trong hậu trường khoảng 20 phút trong khi người quản lý Braun Scooter trấn an các fan.

Justin Bieber
Justin Bieber trên sân khấu Manchester (Anh) ngày 21.2 - Ảnh: Reuters

Sau ít phút nghỉ ngơi, Justin Bieber đã trở lại sân khấu và hoàn thành buổi diễn, bỏ qua yêu cầu của bác sĩ muốn anh đến bệnh viện để kiểm tra phổi.

Hàng ngàn fan tuổi teen đã reo hò cổ vũ khi nam ca sĩ trở lại và trình bày những ca khúc đình đám như Believe, Boyfriend, Baby..., người đại diện cho biết.

Sau đêm diễn, Justin Bieber được đưa vào bệnh viện kiểm tra nhưng may mắn là không có vấn đề gì nghiêm trọng. Ngay sau đó, hoàng tử nhạc pop đã viết lên trang Twitter có 35 triệu follower (người theo dõi) của mình: "Tôi đã khá hơn. Cảm ơn mọi người đã ở bên tôi tối nay. Các bạn là những fan tuyệt vời nhất thế giới. Cảm ơn tình yêu của các bạn".

Đây không phải là lần đầu tiên Justin Bieber gục trên sân khấu. Tháng 6.2012, nam ca sĩ từng gặp phải sự cố tại buổi hòa nhạc ở Paris, Pháp. Anh chàng đã choáng váng mặt mày khi tông mạnh vào bức tường trong hậu trường.

London đang là điểm dừng chân "đáng nhớ" trong tour diễn vòng quanh thế giới của Justin Bieber khi các buổi biểu diễn liên tục gặp rắc rối.

Đêm diễn đầu tiên, Justin Bieber đã bị “ném đá” sau khi "bỏ rơi" người hâm mộ gần hai tiếng đồng hồ. Sau đó, ca sĩ này đã phải lên tiếng xin lỗi vì “trục trặc về kỹ thuật” chứ không phải lý do cá nhân.

Thạch Thảo

>> Justin Bieber nhận kỷ lục
>> Khán giả tức giận vì bị Justin Bieber “bỏ rơi”
>> Fan cuồng" của Justin Bieber dọa giết nữ sinh người Anh
>> Justin Bieber có một "sinh nhật tệ nhất
>> Justin Bieber - nghệ sĩ trẻ nhất 5 lần vô địch Billboard 200
>> Justin Bieber bị tố tấn công phụ nữ bằng súng đồ chơi

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.