Smartphone được mua nhiều nhất trong 1 giờ

07/03/2013 20:55 GMT+7

(TNO) Tối 7.3, tổ chức kỷ lục Việt Nam đã chính thức xác nhận LG Optimus G lập kỷ lục “smartphone được mua nhiều nhất trong giờ đầu tiên ra mắt tại VN”.

(TNO) Tối 7.3, tổ chức kỷ lục Việt Nam đã chính thức xác nhận LG Optimus G lập kỷ lục “smartphone được mua nhiều nhất trong giờ đầu tiên ra mắt tại VN”.

Theo đó, kỷ lục được xác lập trong sự kiện ra mắt LG Optimus G tại VN “Giờ G cho siêu phẩm LG Optimus G” được tổ chức tại siêu thị Thế Giới Di Động (359 Lê Văn Sỹ, Q.Tân Bình, TP.HCM).

 
Hơn 100 người mua điện thoại cùng lúc trong giờ đầu tiên ra mắt - Ảnh: Guinness VN

Trong chương trình này, LG Optimus G đã cán mốc 100 chiếc smartphone được mua chỉ trong một giờ đầu tiên ra mắt. Kỷ lục được xác lập với sự chứng kiến của Tổ chức kỷ lục Việt Nam, Văn phòng Đại diện Qualcomm International, INC tại TP.HCM, Công ty CP Thế Giới Di Động và các cơ quan báo đài.

Theo AFP, vào hôm 3.3, LG cũng đã chính thức công bố thông tin hãng đã bán được 10 triệu chiếc smartphone có tích hợp chip 4G LTE trên toàn cầu. Trong đó, chiếc LG Optimus G đã giúp hãng chạm mốc 10 triệu smartphone 4G LTE sớm hơn dự kiến.

Được biết, LG Optimus G hiện là mẫu smartphone chủ lực của LG. Đây là sản phẩm đầu tiên trang bị vi xử lý bốn nhân Qualcomm Snapdragon S4 Pro và hoạt động ở xung nhịp 1,5 GHz. Kèm theo máy còn có RAM 2 GB và chip đồ họa Adreno 320, giúp máy luôn chạy trơn tru và mượt mà trong các thao tác đa nhiệm.

Thành Luân

>> Siêu xe phá kỷ lục Guinness
>> Ấn tượng sách Kỷ lục Guinness 2013
>> LG bán được 10 triệu smartphone 4G LTE
>> LG bán hơn 1 triệu chiếc Optimus G

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.