Đạo diễn của "Skyfall" vắng mặt trong James Bond phần 24

07/03/2013 14:15 GMT+7

(TNO) Đạo diễn của bộ phim bom tấn Skyfall Sam Mendes cho biết ông sẽ không ngồi ghế nóng chỉ đạo bộ phim thứ 24 về điệp viên 007.

(TNO) Đạo diễn của bộ phim bom tấn Skyfall Sam Mendes cho biết ông sẽ không ngồi ghế nóng chỉ đạo bộ phim thứ 24 về điệp viên 007, theo Reuters hôm 6.3 (giờ địa phương).

Trước đó, thành công vang dội của tập phim Skyfall đã khiến giới truyền thông suy đoán rằng Sam Mendes vẫn giữ vai trò đạo diễn cho tập 24 của loạt phim dài hơi nhất trong lịch sử điện ảnh này.

Skyfall đã lập kỷ lục thương mại của một tập phim James Bond với 1,1 tỉ USD doanh thu phòng vé trên toàn cầu. Về mặt nghệ thuật, bộ phim cũng nhận được nhiều lời khen ngợi từ giới phê bình điện ảnh.

Tuy nhiên, trong một cuộc phỏng vấn với tạp chí Empire hôm 6.3, nhà làm phim từng đoạt giải Oscar tiết lộ ông sẽ tập trung vào các dự án nhạc kịch trong tương lai gần.

Reuters dẫn lời đạo diễn Sam Mendes: “Làm đạo diễn của Skyfall là một trong những kinh nghiệm quý báu nhất trong sự nghiệp của tôi. Nhưng tôi còn có các dự án nhạc kịch và các bộ phim đã cam kết, bao gồm Charlie and The Chocolate factory hay King Lear. Tôi cần phải tập trung vào những dự án này trong năm tới và xa hơn nữa”.

Mặc dù vậy, Sam Mendes cũng tiết lộ mong muốn sẽ tiếp tục tham gia một tập phim James Bond trong tương lai. “Tôi cảm thấy rất vinh dự khi được là một thành viên trong gia đình James Bond, và tôi hy vọng sẽ có cơ hội làm việc với họ”.

Theo dự kiến James Bond phần thứ 24 sẽ ra mắt vào năm 2014. Trong tập này, nam diễn viên Daniel Craig chắc chắn sẽ trở lại với hình tượng điệp viên lừng danh. Cùng với anh còn có Ralph Fiennes, Naomie Harris và Ben Whishaw. Họ sẽ lặp lại vai diễn của mình trong Skyfall: các nhân vật M., Eve Moneypenny và Q.

Thạch Thảo

>> Oscar vinh danh loạt phim James Bond
>> Quan hệ của James Bond và M rất đặc biệt
>> Tưng bừng ra mắt bộ phim thứ 23 về James Bond
>> Quần bơi của James Bond giá... 1,4 tỉ

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.