Đạo diễn Niels Arden Oplev "khoe" phim mới

06/03/2013 10:42 GMT+7

(TNO) Niels Arden Oplev, đạo diễn của “bom tấn” The Girl with the Dragon Tattoo sắp ra mắt khán giả Việt Nam bộ phim hành động mang tên Dead Man Down (Kẻ báo thù) vào ngày 15.3.

(TNO) Niels Arden Oplev, đạo diễn của “bom tấnThe Girl with the Dragon Tattoo sắp ra mắt khán giả Việt Nam bộ phim hành động sự mang tên Dead Man Down (Kẻ báo thù) vào ngày 15.3.

Megastar dẫn lời đạo diễn Niels Arden Oplev nói với truyền thông: “Bộ phim Kẻ báo thù có kịch bản rất hay. Đây là một câu chuyện thú vị, nhiều tình huống, nhân vật có chiều sâu. Với tôi, đây có lẽ là câu chuyện đẹp nhất”.

Cũng theo vị đạo diễn danh tiếng này thì nhà biên kịch Joel Wyman phải mất đến 6 năm mới hoàn thành kịch bản phim.

Đạo diễn Niels Arden Oplev “khoe” phim mới
Cặp đôi Victor và Beatrice (các nhân vật chính) sẽ có những pha hành động nghẹt thở trong phim - Ảnh: Megastar cung cấp

Phim xoay quanh cuộc chiến trong thế giới ngầm tại thành phố New York, Mỹ. Ngoài những pha hành động gay cấn, những cảnh cháy nổ và màn đấu súng căng thẳng, phim còn thu hút người xem với cốt truyện xoay quanh mối tình đẹp giữa hai nhân vật chính là Victor và Beatrice.

Victor, cánh tay phải của tên trùm tội phạm Alphonse thâm nhập vào thế giới tội phạm New York nhằm tìm ra tên trùm ngày xưa đã giết hại vợ và con gái để trả thù.

Anh bị Beatrice ép phải giết chết ông chủ của mình. Beatrice là sát thủ đã ra tay sát hại đàn em của Alphonse, đồng thời để lại những thông điệp khiêu khích và đe dọa.

Victor và Beatrice phát hiện ra rằng, cả hai đều đang có chung một mục đích là trả thù và kẻ thù của hai người chính là tên trùm Alphonse. Cả hai bắt tay tạo nên một đội để thực hiện kế hoạch trả thù.

Vai nam chính Victor do tài tử Colin Farrell đảm nhiệm - anh từng giành giải Quả cầu vàng cho Nam diễn viên xuất sắc nhất trong phim In Bruges.

Nhân vật nữ Beatrice được giao cho diễn viên quen thuộc Noomi Rapace - người khiến giới phê bình điện ảnh thế giới sửng sốt khi thể hiện lối diễn xuất tuyệt vời trong bộ phim The Girl with the Dragon Tattoo.

Diễm Thư

>> Phim hành động mới của Tom Cruise sắp ra mắt
>> Phim hành động cuối của Thành Long
>> Bộ phim hành động cuối cùng của Thành Long
>> Dustin Nguyễn bấm máy phim hành động giả tưởng
>> Phim "bom tấn" của Thành Long đến Việt Nam
>> “Bom tấn” khuấy động màn ảnh rộng
>> Sao đi xem "siêu bom tấn" The Avengers
>> Phim “bom tấn” Mỹ dành cho thiếu nhi dịp hè
>> Warner Bros. mang phim “bom tấn” trở lại VN

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.