iPhone 5S và iPhone giá rẻ ra mắt vào tháng 6?

05/03/2013 14:40 GMT+7

(TNO) Apple sẽ trình làng phiên bản iPhone kế tiếp kèm theo một bản điện thoại di động giá rẻ vào tháng 6, theo chuyên gia Ming-Chi Kuo tại Công ty chứng khoán KGI (Hồng Kông), người đã từng đưa ra các thông tin dự đoán chính xác về các sản phẩm sắp ra của Apple hồi tháng 9.2012.

(TNO) Apple sẽ trình làng phiên bản iPhone kế tiếp kèm theo một bản điện thoại di động giá rẻ vào tháng 6, theo chuyên gia Ming-Chi Kuo tại Công ty chứng khoán KGI (Hồng Kông), người đã từng đưa ra các thông tin dự đoán chính xác về các sản phẩm sắp ra của Apple hồi tháng 9.2012.

Trang tin AppleInsider (Mỹ) ngày 5.3 trích lời ông Kuo dự đoán Apple sẽ giới thiệu hai mẫu iPhone khác nhau vào tháng 6, gồm iPhone 5S và một phiên bản giá rẻ với cấu tạo làm bằng sợi thủy tinh và nhựa.

Ngoài cấu tạo bên ngoài, hai phiên bản này sẽ khác biệt nhau về cấu hình bên trong, chuyên gia của KGI cho hay.

Kuo còn dự đoán iPhone 5S sẽ được trang bị nhiều công nghệ mới của Apple, bao gồm chíp xử lý A7 SoC nhanh hơn, một đèn flash thông minh có khả năng chiếu ánh sáng vàng hoặc trắng để đảm bảo chất lượng hình chụp và công nghệ bảo mật dấu vân tay của AuthenTec, một công ty chuyên về bảo mật mà Apple đã mua lại.

iPhone 5S vẫn sẽ có khung làm bằng nhôm dát mỏng như của iPhone 5; tuy nhiên, nhiều khả năng phiên bản iPhone mới sẽ được trang bị pin thời lượng lớn hơn.

Còn đối với iPhone giá rẻ, Kuo dự đoán phiên bản này sẽ có trọng lượng nặng hơn một chút và sẽ có bộ khung làm bằng một chất liệu được kết hợp từ sợi thủy tinh và nhựa.

Do các nhà sản xuất linh kiện sẽ bắt đầu giao hàng vào tháng 5 nên hai mẫu iPhone mới nhiều khả năng sẽ được công bố vào tháng 6, trước khi được chào bán vào tháng 7, chuyên gia này cho hay.

Kuo còn ước tính rằng sẽ có khoảng 40 triệu iPhone 5S và hơn 53 triệu iPhone giá rẻ sẽ được tung ra vào sáu tháng cuối năm 2013.

Hoàng Uy

>> Apple sắp "tung chiêu" chống bẻ khóa
>> Apple đã đăng ký bằng sáng chế iWatch?
>> Apple sẽ thiết kế lại iPad?
>> Apple để vuột thương hiệu iPhone tại Brazil

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.