Hoàng Anh Phát Coffee - Cà phê Việt đầy đam mê

05/03/2013 11:53 GMT+7

Có một nhà văn từng nói: “Cà phê nó không chỉ là cà phê, mà nó còn là văn hóa, là triết lý, là một cái gì đó bí ẩn trong cái khắc khoải nhớ thèm không cắt nghĩa được, cứ mang mang, cứ thắc thỏm, cứ bất an... nếu như mỗi ngày, vì lý do gì đó chưa có một cữ ngồi cà phê”. Chỉ thế thôi cũng đủ để thấy sự mê hoặc của cà phê với con người lớn như thế nào.

Ngày nay, cà phê đã hiển hiện ở khắp ngõ ngách trong cuộc sống và mỗi loại cà phê, mỗi phong cách cà phê đều mang đến cho người thưởng thức một sự yêu thích và hấp dẫn riêng, mà đôi khi lại chẳng thể giải thích được vì sao.

Chắt lọc từ những hạt cà phê hàng đầu Buôn Mê Thuột cộng với bí quyết chế biến cà phê truyền thống của gia đình từ hơn 30 năm qua, Công ty TNHH Cà phê Hoàng Anh Phát đã cho ra đời những dòng sản phầm cà phê thơm ngon và chinh phục khẩu vị của bất kỳ ai có dịp thưởng thức. Mỗi một dòng sản phẩm mang thương hiệu Hoàng Anh Phát Coffee là một sự sáng tạo riêng biệt, một công thức độc đáo, không chỉ dẫn dụ và làm say mê những tín hữu sành cà phê mà cả những ai xem cà phê như một thứ thức uống của đời sống thường nhật.

Hoàng Anh Phát Coffee – Cà phê Việt đầy đam mê 1 

Hoàng Anh Phát Coffee – Cà phê Việt đầy đam mê 2

Hoàng Anh Phát Coffee – Cà phê Việt đầy đam mê 3

Hơn thế nữa khi nhâm nhi Coffee Hoàng Anh Phát người tiêu dùng còn cảm nhận được trong hương vị tuyệt vời đó còn có sự đam mê thuần khiết, sự khác vọng được phục vụ cùng với tình yêu  mãnh liệt về cà phê  của những con người làm ra nó . Đó là nét chấm phá là giá trị cạnh tranh là nét riêng đáng trân trọng khẳng định một thương hiệu trên thị trường cà phê Việt.

Với tiêu chí “ Hương vị mới, thành công mới ” Hiện nay, các sản phẩm cà phê của Hoàng Anh Phát được phân phối rộng rãi tại khắp các siêu thị, cửa hàng cũng như đại lý trên toàn quốc,  khẳng  định sự phát triển và chinh phục được  “ gu ” của người tiêu dung Việt Nam. 

* Thông tin liên hệ

Công ty TNHH cà phê Hoàng Anh Phát
ĐC: 26/1 Ấp Đông Lân, xã Bà Điểm, huyện Hóc Môn, Tp. HCM
Tel: 08.625 487 86 –  0989.901144
Email:  hoanganhphatcoffee.hap@gmail.com
Website: www.hoanganhphatcoffee.vn

THÔNG TIN DỊCH VỤ

>> Thi tuyển đại sứ cà phê Việt Nam 2013
>> Con đường cà phê Việt
>> Các cách uống cà phê Việt Nam
>> Cà phê Việt với vai trò đại sứ ngoại giao
>> Quán cà phê Việt Nam thời bao cấp (1954 - 1986)
>> Quán cà phê Việt Nam thời trước 1945
>> Robusta - linh hồn cà phê Việt Nam

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.