"Cặp đôi hành động" tái xuất với "Bụi đời Chợ Lớn"

05/03/2013 12:50 GMT+7

(TNO) Sáu năm kể từ Dòng máu anh hùng (2007), "cặp đôi hành động" Charlie Nguyễn và Johnny Trí Nguyễn mới cùng nhau "sản xuất" một phim hành động mới mang tên Bụi đời Chợ Lớn.

(TNO) Sáu năm kể từ Dòng máu anh hùng (2007), hai anh em nhà Nguyễn Chánh tức đạo diễn Charlie Nguyễn (tên thật là Nguyễn Chánh Trực) và diễn viên Johnny Trí Nguyễn (tên thật là Nguyễn Chánh Minh Trí) mới cùng nhau “sản xuất” một phim hành động mới mang tên Bụi đời Chợ Lớn.

Từ bộ phim Dòng máu anh hùng, Charlie Nguyễn nhanh chóng trở thành một trong những đạo diễn nổi tiếng của điện ảnh Việt. Johnny Trí Nguyễn vừa "chạm mặt" với khán giả cũng nhanh chóng trở thành diễn viên hành động hàng đầu của làng phim Việt.

 Bộ đôi hành động trở lại sau sáu năm 1
Anh em nhà Nguyễn Chánh rất hợp rơ trong công việc

Bộ đôi hành động trở lại sau sáu năm 2
Charlie Nguyễn chỉ đạo diễn xuất cho Nhung Kate và Johnny Trí Nguyễn trong một cảnh quay phim Bụi đời Chợ Lớn

Chia sẻ về sự kết hợp của hai anh em trong bộ phim hành động Bụi đời Chợ Lớn, Charlie Nguyễn cho biết: “Hai anh em tôi làm việc với nhau từ nhỏ nên rất hiểu ý và thông cảm cho nhau, thích nhất là đỡ được nhiều bước lắm: đỡ phải nói nhiều, đỡ phải tranh luận nhiều hay cãi nhau… Tôi nghĩ những điều này rất khó mà có thể có được với người khác”.

Còn Johnny Trí Nguyễn tâm sự: “Tôi làm việc với anh Charlie rất ăn rơ, và quan trọng nhất là tin tưởng nhau tuyệt đối. Như trong phim này, tôi chỉ cần đảm nhận tất cả các phần hành động, còn anh Charlie thì lo toàn bộ phần còn lại, như đường dây tâm lý nhân vật, các cảnh diễn nội tâm… Nói chung là sẽ đỡ “nhức đầu” lắm”. Cả hai đều hy vọng sự kết hợp lần này sẽ giúp Bụi đời Chợ Lớn hoàn hảo và gây tiếng vang như Dòng máu anh hùng.

Sau gần hai tháng thực hiện, Bụi đời Chợ Lớn đang đi vào giai đoạn hậu kỳ. Phim sẽ được công chiếu trên toàn quốc kể từ ngày 19.4.2013.

Diễm Thư
Ảnh: Galaxy cung cấp

>> Johnny Trí Nguyễn, Cha Ye-Ryeon cùng làm đại sứ LHP Việt - Hàn
>> Johnny Trí Nguyễn khai trương võ đường
>> Chờ đợi gì phim Việt ?
 >> Vì sao phim Việt thất thế trên sân nhà ?
>> Phim Viet Costas: Citizenship undefined đoạt giải nhất
>> Liên hoan phim Việt - Hàn lần thứ 1
>> Phim Việt thời thiếu vai để đời: Bỏ phí người tài!
>> Phim Việt thiếu vai diễn để đời
>> Vào mùa phim Việt

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.