Sức mua giỏ quà tết thuần Việt tăng mạnh

04/03/2013 09:31 GMT+7

(TNO) Doanh số hầu hết các mặt hàng tham gia chương trình giỏ quà tết tăng 30 - 40% so với cùng kỳ năm ngoái, thậm chí có những đặc sản tăng gấp 17 lần.

(TNO)  Doanh số hầu hết các mặt hàng tham gia chương trình giỏ quà tết tăng 30 - 40% so với cùng kỳ năm ngoái, thậm chí có những đặc sản tăng gấp 17 lần. 

Đó là thông tin được công bố tại lễ tổng kết các chương trình hàng Việt mùa tết, do Hội Doanh nghiệp hàng Việt Nam chất lượng cao (HVNCLC) tổ chức ngày 4.3. Cụ thể, trong vòng một tháng thực hiện chương trình "Giỏ quà tết thuần Việt" tại hệ thống siêu thị Co.opmart, doanh số hầu hết các mặt hàng tham gia giỏ quà tết của 30 doanh nghiệp Việt tăng 30 - 40% so với cùng kỳ năm ngoái. Đặc biệt, có những đặc sản như lạp xưởng Sóc Trăng của doanh nghiệp Quảng Hưng doanh thu tăng gấp 17 lần.

Chương trình trên do Hội Doanh nghiệp HVNCLC, Trung tâm BSA phối hợp cùng Hệ thống siêu thị Saigon Co.op thực hiện từ ngày 11.1 - 6.2. Chương trình có sự tham gia của 30 doanh nghiệp với 61 sản phẩm, được cơ cấu thành 21 loại giỏ quà tết thuần Việt, bày bán trong toàn bộ 25 siêu thị Co.opmart trên địa bàn TP.HCM. Giá các giỏ quà dao động từ 150.000đ - 3.000.000đ.

Theo ông Nguyễn Thành Nhân, Phó tổng giám đốc Saigon Co.op, tuy chương trình chỉ triển khai trong một thời gian ngắn nhưng đã thu hút được sự quan tâm của người tiêu dùng, qua đó thúc đẩy doanh số bán hàng của đơn vị và các doanh nghiệp tham gia.

"Đây là tiền đề thuận lợi tạo thế cạnh tranh riêng cho doanh nghiệp Việt. Cần duy trì, nhân rộng chương trình để hỗ trợ doanh nghiệp Việt nhiều hơn nữa trong bối cảnh hội nhập sắp tới”, ông Nhân nói.

                                                Chí Nhân

>> Vận động người trẻ ưu tiên dùng hàng Việt Nam
>> Hàng Việt ngày càng chiếm lòng tin người tiêu dùng
>> Phiên chợ hàng Việt về nông thôn
>> Hé lộ đường dây làm giả giấy chứng nhận hàng Việt Nam chất lượng cao
>> Hàng ngàn người đến với hội chợ hàng Việt
>> Thị phần hàng Việt ở Myanmar ngày càng tăng
>> Đồng hành cùng hàng Việt
>> Hơn 90% hàng hóa ở Saigon Co.op là hàng Việt

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.