Quà tặng ý nghĩa dành cho phụ nữ nhân ngày 8.3

05/03/2013 05:00 GMT+7

Hạnh phúc của người phụ nữ là khi được tận tay chuẩn bị những bữa cơm ngon cho cả gia đình, là khi những người thân sum vầy bên mâm cơm, thưởng thức những món ăn họ nấu và tấm tắc khen ngon. Tình yêu và niềm đam mê nấu nướng cũng nhờ đó mà được tiếp thêm lửa mỗi ngày.

100 món ngon - Quà tặng ý nghĩa cho phụ nữ Việt Nam

Sự kiện Vua đầu bếp Mỹ Christine Hà có mặt tại buổi họp báo ra mắt cuộc thi MasterChef Việt Nam trong vai trò khách mời đặc biệt đã làm thỏa lòng mong đợi của hàng triệu người hâm mộ Việt Nam.. Cũng trong sự kiện này, Christine Hà cùng các đầu bếp Knorr đã dành tặng cho các chị em phụ nữ Việt Nam một điều bất ngờ: đó là quà tặng 100 món ngon. Quà tặng đặc biệt đã nhận được sự cổ vụ và đón nhận nồng nhiệt của tất cả mọi người bởi ý nghĩa đặc biệt của món quà.

“Mình ngưỡng mộ Christine Hà lắm, mình theo dõi cô ấy từng bước vượt qua các thử thách và sự cạnh tranh quyết liệt để giành được giải thưởng cao nhất. Thật vui khi Christine Hà đến Việt Nam và còn bất ngờ hơn nữa khi cô ấy lại dành tặng cho chị em phụ nữ chúng mình món quà đầy ý nghĩa là 100 món ngon. Mình tin rằng món quà này sẽ giúp mình nhẹ bớt nỗi lo nấu nướng thường ngày và thêm yêu công việc bếp núc của mình.”

Quả thật, việc nấu một bữa cơm ngon với đầy đủ những món ăn dinh dưỡng vốn đã khá khó khăn đối với quỹ thời gian eo hẹp của những nười phụ nữ bận rộn. Với quà tặng 100 món ngon từ các đầu bếp Knorr và Christine Hà, các chị em nội trợ giờ đây đã có thêm lựa chọn để làm giàu thêm cho thực đơn gia đình, để những bữa cơm nhà luôn phong phú với những món ngon đầy dinh dưỡng.

Đầu bếp Knorr và Christine Hà cùng tiếp lửa tình yêu nấu nướng

Bằng nghị lực vượt khó và niềm đam mê ẩm thực của mình, Christine Hà đã truyền cảm hứng và tiếp lửa tình yêu nấu nướng cho hàng triệu phụ nữ. Christine Hà chia sẻ: “Tôi luôn nấu những món ăn mình yêu thích và luôn đặt hết tâm huyết, tình cảm và cả trái tim mình vào đó.” Chính niềm đam mê cháy bỏng đó đã giúp người phụ nữ khiếm thị bé nhỏ này giành được chiến thắng vang dội trong cuộc thi ẩm thực danh giá hàng đầu nước Mỹ.


Bí quyết nấu ăn ngon của Christine Hà chính là: Nấu ăn bằng cả đam mê
 

Christine Hà tiết lộ bí quyết nấu ăn ngon của mình: “Hãy đặt hết tình yêu vào món ăn như nấu cho những người bạn yêu thương nhất. 100 món ngon chính là món quà mà các đầu bếp Knorr và tôi dành tặng cho các chị em phụ nữ Việt Nam, để không những việc nấu nướng của họ dễ dàng và nhanh chóng hơn mà những món ăn họ nấu luôn đậm đà hương vị của tình yêu thương.”


Bò Canape - một trong những món ăn được giới thiệu trong quà tặng 100 món ngon 

Gần 100.000 phụ nữ Việt Nam đã có trong tay phiên bản điện tử của quà tặng 100 món ngon của các đầu bếp Knorr và Christine Hà. Bạn hãy nhanh tay tải ngay phiên bản điện tử miễn phí 100 món ngon trên trang web của Knorr tại www.knorr.com.vn hoặc soạn tin nhắn KNORR gửi 8040 để tải ứng dụng điện tử này.  Đặc biệt, nhãn hàng Knorr còn đồng hành với cuộc thi MasterChef Việt Nam. Chương trình sẽ được phát sóng trên kênh VTV3 vào 8 giờ tối thứ 6 hằng tuần, kể từ ngày 8.3.2013.

THÔNG TIN DỊCH VỤ

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.