QL1A tê liệt nhiều giờ

03/03/2013 14:30 GMT+7

(TNO) Sáng nay 3.3, tuyến QL1A, đoạn từ thị trấn H.Tĩnh Gia (Thanh Hóa) đến H.Quỳnh Lưu (Nghệ An) đã xảy ra vụ ách tắc giao thông kéo dài trong nhiều giờ, khiến hàng nghìn phương tiện giao thông bị ùn ứ.

(TNO) Sáng nay 3.3, tuyến QL1A, đoạn từ thị trấn H.Tĩnh Gia (Thanh Hóa) đến H.Quỳnh Lưu (Nghệ An) đã xảy ra vụ ách tắc giao thông kéo dài trong nhiều giờ, khiến hàng nghìn phương tiện giao thông bị ùn ứ cục bộ suốt quãng đường dài trên 25 km (ảnh).

Nguyên nhân của vụ ách tắc là do vào lúc 3 giờ sáng, tại khu vực Khu kinh tế Nghi Sơn (Thanh Hóa), một chiếc xe tải chở gỗ dăm gặp sự cố, khiến toàn bộ lượng gỗ dăm tràn xuống đường gây khó khăn cho các phương tiện qua lại.

Do vụ việc xảy ra vào ban đêm, một số tài xế xe khách không chịu nhường nhịn nhau khi lưu thông, đã tạo điểm ùn ứ cục bộ kéo dài.

Xe tải chở gỗ dăm gặp sự cố, QL 1A bị tê liệt nhiều giờ

Ngay sau khi nhận được thông tin, lực lượng cảnh sát giao thông Thanh Hóa đã có mặt tại hiện trường tổ chức giải tỏa, phân luồng giao thông.

Nhưng do lượng xe ùn ứ quá lớn, kéo dài, nên phải đến 12 giờ trưa nay điểm ách tắc này mới cơ bản được giải tỏa. Đến 13 giờ, các phương tiện mới có thể lưu thông bình thường.

Tin, ảnh: Ngọc Minh

>> Kẹt xe kéo dài 3 km
>> Kẹt xe trên cầu Đồng Nai
>> Kẹt xe vì... bán hàng trên đường!
>> Lật xe chở cá gây kẹt xe nghiêm trọng
>> Pháp mất 5,6 tỉ euro vì kẹt xe mỗi năm

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.